Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp giúp bạn thành công

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp giúp bạn thành công

Thiết kế web, chăm sóc website và sử dụng trang website để giới thiệu và quảng bá sản phẩm - dịch vụ tới khách hàng, nhận thông tin - hỏi khách hàng, ... website của doanh nghiệp của bạn cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác mà không tốn quá nhiều chi phí phí và cũng là cầu nối giữa khách hàng và bạn trên Internet.

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp giúp bạn thành công

Để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến hiệu quả, không chỉ là xây dựng, trang website của bạn cần được chăm sóc web một cách toàn diện nhất: tối ưu hóa bài viết, sửa lỗi trang web, chăm sóc chung. Nội dung trên trang web, ... Thời gian cần thiết để chăm sóc trang website là rất quan trọng, vì vậy bạn phải có kế hoạch cụ thể để có giải pháp phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty và bạn phải kiên trì . Nhận kết quả bạn muốn.

Bạn có muốn trang website của bạn được cập nhật với nội dung mới, thường xuyên và thú vị, nhưng bạn có gặp vấn đề không?

    - Không có thời gian: bạn quá bận rộn với công việc mà không có thời gian

    - Không có chuyên môn, không có người quản lý, không có kinh nghiệm: không phải ai cũng biết cách tạo nội dung mới mỗi ngày, không có đủ thông tin, làm thế nào để dễ dàng đưa thông tin đến người dùng. trình bày hấp dẫn nhất vậy ....?

    - Hoặc việc quản lý trang website không được hoàn thiện, trang website thường gặp sự cố.

Hãy để Quảng cáo Sài Gòn Hitech chăm sóc trang website cho bạn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang website của bạn sẽ được:

+ Quản lý và cập nhật thường xuyên các bài viết trên trang web: Trước khi tiếp tục, chúng tôi luôn có một kế hoạch rõ ràng và chính xác. Với đội ngũ các nhà văn có kỹ năng "viết", kiến ​​thức chuyên sâu, đào tạo nội dung chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật trên trang website với nội dung mới mẻ và hấp dẫn, mang lại sự hữu ích cho khách truy cập. .

+ Bài viết được tối ưu hóa và sử dụng hình ảnh SEO tiêu chuẩn: Nội dung ngoài việc cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng, nội dung được tối ưu hóa cũng nhằm cải thiện thứ hạng của nó trên Google.

+ Nội dung hấp dẫn không chỉ là một bài viết: để tăng sức hấp dẫn và thu hút người đọc, ngoài nội dung hay và có giá trị, bạn cần thêm hình ảnh, video, ...

+ Sao lưu dữ liệu trang web: Khi ai đó quản lý trang website của bạn, họ có thể sao lưu dữ liệu thường xuyên, bạn luôn có thể khôi phục trang website của mình và khôi phục lại phiên bản làm việc mới nhất.

+ Đảm bảo rằng thứ hạng của công cụ tìm kiếm được duy trì: Để khách hàng biết đến trang website của công ty bạn, bạn phải có phương pháp và chiến lược phù hợp.

Trang website có nội dung tốt và tối ưu hóa có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn với chi phí thấp hơn so với phương tiện truyền thông thông thường.

Để đảm bảo duy trì thứ hạng của công cụ tìm kiếm, nội dung của bạn phải được cập nhật, chuẩn SEO với từ khóa, hình ảnh, liên kết trên trang, ngoài trang.

Nội dung của bài viết luôn thân thiện với người dùng và đảm bảo sự thân thiện với người dùng với các tiêu chí của các công cụ tìm kiếm.

Để tối đa hóa vai trò của trang web, xây dựng chỉ là khởi đầu, vai trò của chăm sóc trang website là công việc quan trọng sau khi hoàn thành một trang web. Đừng chủ quan khi bạn thấy một trang website ổn định, trang website của bạn sẽ bị sập và cũ, không có khách truy cập khi bạn lơ là chăm sóc trang website thường xuyên.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua