Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Độ tuổi nào thì có thể thực hiện căng da mặt không cần phẫu thuật?

Độ tuổi nào thì có thể thực hiện căng da mặt không cần phẫu thuật?

Do tác động của môi trường bên ngoài và quan trọng nhất là do tác động của thời gian làn da của phụ nữ dần lão hóa. Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ đã thực hiện liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, vậy độ tuổi nào là thích hợp nhất để thực hiện điều này?

Nói một cách đơn giản và dễ hiểu thì không phải khi nào làn da của bạn có dấu hiệu lão hóa thì bạn có thể nhờ đến sự can thiệp của liệu pháp căng da không cần phẫu thuật này để mang lại nét tươi trẻ cho làn da. Bởi lẽ da mặt là một trong những phần vô cùng quan trọng và được quan tâm của phụ nữ nhất nhì trên cơ thể phụ nữ nên không thể sơ suất trong bất kỳ khâu nào của quá trình làm đẹp.

Và câu trả lời là căng da mặt không cần phẫu thuật chỉ có thể thực hiện ở lứa tuổi từ ba mươi đến năm mươi tuổi. Nếu ở độ tuổi dưới ba mươi tuổi lúc này làn da bạn vẫn chưa vội vàng gì đến quá trình lão hóa, da vẫn đang ở tốc độ phát triển hợp lý phù hợp với tuổi trẻ nên chúng ta không cần phải thực hiện liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật để chăm sóc da. Chỉ từ khi ba mươi tuổi, lúc này quá trình lão hóa mới bắt đầu và ngày càng diễn ra mạnh mẽ và bạn phải cần sử dụng đến căng da không phẫu thuật.

Đây là một phương pháp được đánh giá là khá an toàn cho làn da của bạn. Khi bạn sử dụng phương pháp cấy chỉ để làm căng da mặt thì sợi chỉ sẽ tạo thành một mạng lưới nuôi dưỡng và bảo vệ các lớp tế bào, cấu trúc của làn da khỏi những tác động, ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài.

Hiện nay, đối với những phụ nữ đang ở trong giai đoạn làn da bị lão hóa thì liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, mang về tuổi xuân một làn nữa cho họ, nhất là những người ở độ tuổi trung niên, từ ba mươi đến năm mươi tuổi.