Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô Zaracos

Là một trong nhưng thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé thành công nhất tại Việt Nam, ghế ngồi ô tô Zaracos là hàng OEM được thiết kế và sản xuất tại Trung Quốc. Khác với các dòng ghế ngồi ô tô giá rẻ cùng cha như ghế ngồi ô tô Mamago và ghế ngồi ô tô Gluck, thì ghế ngồi ô tô Zaracos vào nước ta sớm hơn và trong vỏ bọc hàng Mỹ sản xuất tại Malaysia nên nhanh chóng được khách hàng tin tưởng. Đó là trước kia, khi luật pháp Việt Nam chưa rõ ràng về xuất xứ nên doanh nghiêp có thể thay đổi nơi sản xuất, còn hiện nay công ty nhập khẩu bộ phải ghi rõ nơi sản xuất.

Ghế ngồi ô tô Zaracos

Được giới thiệu là công ty chuyên cung cấp sản phẩm dành cho bé tại Mỹ với gần 30 năm kinh nghiệm, thương hiệu Zaracos đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm cháy hàng tại thị trường Việt như: xe đẩy cho bé, nôi cũi trẻ em, ghế rung cho bé, xe tập đi cho bé và ghế ngồi ô tô cho bé. Trong đó, ghế ngồi ô tô Zaracos rất được ưa chuộng hiện nay khi nó có mức giá siêu rẻ, siêu nhẹ và siêu tiện dụng, có thể kể đến các dòng ghế ngồi ô tô cho bé như

+. Ghế ngồi ô tô cho bé: Ghế ngồi ô tô cho bé Zaracos AROMA 7196, ghế ngồi ô tô cho bé Zaracos WILLIAM 5086,

+. Ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay: Ghế ngồi ô tô cho bé Zaracos INTEL 2646, ghế ngồi oto cho bé Zaracos MOREL 2636.

Ghế ngồi ô tô cho bé của Zaracos có rất nhiều ưu điểm:

+. Bảo vệ bé khỏi các tác động bên, giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng đầu, cổ và cột sống của bé.

+. Bảo vệ hệ xương còn non nớt củ trẻ với hệ thống giảm xóc và đệm mềm mại hai bên hông.

. Dây đai an toàn 3-5 điểm có thể tùy chỉnh từng giai đoạn rất êm ái và chống trượt vai.

+. Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, nhẹ nhàng, chỉ tầm khoảng 6,3kg.

+. Có thể đặt cùng hướng hoặc ngược hướng, cho mẹ thuận tiện chăm sóc, trò chuyện với bé.

+. Chế độ ngả lưng 3 nấc cho bé thoải mái thay đổi tư thế theo từng giai đoạn,

+. Vải bọc êm ái và thoáng mát, có thể tháo ra để vệ sinh.

Vì là một sản phẩm đảm bảo an toàn cho trẻ em thế nên ghế ngồi ô tô cho bé phải an toàn thì một sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng phải được test thực nghiệm với hình nộm mô phỏng để e nó có thật sự bảo vệ trẻ em hay không. Cũng giống như các thương hiệu ghế ngồi ô tô giá rẻ khác tại Việt Nam, Zaracos công bố đáp ứng tiêu chuẩn ECE-R44/04 của Châu Âu về ghế an toàn trẻ em nhưng không có giấy chứng nhận và video thực nghiệm nên không biết nói sao. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé có mứ giá phải chăng như ghế ngồi ô tô Joie, ghế ngồi ô tô Fedora, ghế nhồi ô tô Kinderkraft thế nên bố mẹ có rất nhiều lựa chọn cho bé yêu. Trong khi với những dòng ghế ngồi ô tô OEM thì thật sự là không ổn chút nào.