Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng nhỏ với sự chính xác cao đến từng milimét

Gia công bánh răng nhỏ với sự chính xác cao đến từng milimét

Gia công bánh răng nhỏ thật ra mà nói nó khá khó hơn so với việc gia công bánh răng lớn nhưng với công ty Bến Thành Equipment thì mọi thứ đều trở nên hoàn hảo và có sự chính xác cao đến từng chiếc răng của sản phẩm.

Mỗi một công ty đều có những quy trình gia công sản phẩm riêng cho mình đối với công ty của chúng tôi cũng không ngoại lệ. Bến Thành là một trong những công ty được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay bên cạnh đó còn có đội ngũ thợ chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cho nên sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng. Ngoài ra khi đặt gia công sản phẩm tại công ty quý khách còn nhận được nhiều hậu đãi bất ngờ mãi về sau.

Gia công bánh răng nhỏ với sự chính xác cao đến từng milimét

 

Để thực hiện việc gia công bánh răng nhỏ đầu tiên chúng tôi sẽ vẽ mẫu trên máy tính, sau đó đưa cho quý khách hàng kiểm duyệt về mẫu mã. Sau khi quý khách đã đồng ý với mẫu mà chúng tôi đưa ra chúng tôi sẽ tiến hành chọn phương pháp gia công phù hợp nhất với hình dáng của chiếc bánh răng mà quý khách đặt hàng. Trong vòng chưa đầy hai ngày đã có ngay sản phẩm mà quý khách đặt chúng tôi thực hiện.

Gia công bánh răng nhỏ với sự chính xác cao đến từng milimét

Công ty của chúng tôi có hai phương pháp gia công bánh răng đó chính là gia công theo nguyên lý bao hình và gia công theo nguyên lý định hình. Đối với phương pháp gia công theo nguyên lý bao hình thì phương pháp này nhìn chung khá linh hoạt cho nên sẽ gia công được nhiều mẫu mã sản phẩm hơn cũng như cho ra độ chính xác cao đến từng chiếc răng của sản phẩm. Còn phương pháp gia công theo nguyên lý định hình có các cách như: phay định hình, chuốt răng định hình hay xọc răng định hình. Cả ba cách nêu trên đều cho ra sản phẩm có độ chính xác cao cũng như là tiết kiệm thời gian nhiều hơn dành cho quý khách hàng. Bên cạnh đó vật liệu mà chúng tôi sử dụng vô cùng tốt giúp tăng độ bền của sản phẩm.

Gia công bánh răng nhỏ với sự chính xác cao đến từng milimét

Gia công bánh răng cũng giống như gia công cơ khí các sản phẩm khác yếu tố chính xác luôn phải đặt lên hàng đầu, cùng với đó là giá cả phải cạnh tranh đảm bảo mức lợi nhuận cho công ty cũng như thỏa mãn được nhu cầu khách hàng đó mới là điều nên làm. Đừng quá ham lời mà mất khách hàng và cũng đừng để công ty chịu lổ, đó mới là bản lĩnh của một xưởng gia công cơ khí thời kì phát triển.

Mọi đơn hàng gia công bánh răng đều được chúng tôi phân tích và đánh giá kĩ rồi mới bắt tay vào nhập nguyên vật liệu cũng như nên làm gì trước nên làm gì sau để đảm bảo cho thành phẩm tạo ra hoàn hảo nhất chính là việc của một người thợ giỏi. Nếu bạn có thắc mắc xin liên hệ trực tiếp đến công ty Bến Thành để nhận được sự hỗ trợ từ phía nhân viên của chúng tôi, cùng với đó là các ưu đãi giao nhận hàng hóa trên địa bàn Tphcm.


THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT