Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng nhựa chuyên nghiệp

Gia công bánh răng nhựa chuyên nghiệp

Trong công việc gia công bánh răng thì có lẽ là công đoạn gia công bánh răng nhựa là một trong những công đoạn gây nhiều thắc mắc cho nhiều người. Bởi thực tế thì người ta chỉ nghe đến việc gia công bành răng bằng sắt, thép… còn chất liệu nhựa thì như thế nào và nó có ứng dụng ra sao thì không phải ai cũng biết.

Bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những đặc điểm liên quan đến công đoạn gia công bánh răng nhựa để bạn có thể nắm rõ thông tin một cách chính xác hơn nhé.

Chất liệu sử dụng làm bánh răng

Gia công bánh răng nhựa

Thông thường thì bánh răng là vật luôn được nhắc đến với  các chất liệu như sắt, thép. Tuy nhiên, trong công nghệ gia công mới này thì một chất liệu khác cũng được lựa chọn để sử dụng chính là nhựa, đặc biệt là nhựa PU. Đây là một vật liệu có tính đàn hồi cao hơn so với  cao su và bền hơn nhiều so với các chất kim loại. Với các đặc tính như kháng dầu, chống xé rách, chiụ được lực mài mòn cũng như chống trầy xước hiệu quả nên nhựa PU đã trở thành một chất liệu rất tuyệt vời để gia công bánh răng mà không phải ai cũng nhận ra. Đây là một loại nhựa cao cấp và có tính năng vượt trội hơn rất nhiều lần so  với các loại nhựa thông thường.

Ứng dụng của bành răng nhựa trong cuộc sống

Gia công bánh răng nhựa

Công đoạn gia công bánh răng nhựa đã tạo nên những sản phẩm bánh răng nhựa hoàn hảo, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Với công đoạn gia công này thì sản phẩm bánh răng nhựa sẽ có độ chính xác cao ngay cả khi không dùng khuôn. Với những ưu điểm tuyệt vời mà nhựa PU mang lại thì những chiếc bành răng nhựa này có  thể thay thế vai  trò  của cao su hay nhựa trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Hơn thế nữa thì nó cũng có thể đảm bảo cho bạn trong việc tiết  kiệm chi phí bảo dưỡng hay thay mới vì độ bền của nó rất cao.

Phương pháp gia công

Gia công bánh răng nhựa

Thông thường thì với các vật liệu như sắt, thép, inox sẽ được gia công cơ khí bằng nhiều phương pháp khác nhau để có thể phù hợp với tính năng của chất liệu sản phẩm như : Phương pháp  định hình, phương pháp cắt răng theo nguyên lý bao hình, phương pháp chuốt răng định hình…Tuy nhiên, riêng với chất  liệu nhựa PU trong sản xuất bành răng nhựa thì phương pháp được nhiều cơ sở gia công lựa chọn nhất chính là phương pháp phay chép hình. Đây được đánh giá là phương pháp thích hợp nhất để có thể gia công bành răng bằng chất liệu nhựa. Với phương pháp gia công bành răng này thì nó có thể đảm bảo được kích thước cũng như dung sai lắp đặt theo yêu cầu của từng khách hàng. Hơn thế nữa thì việc sử dụng phương pháp phay chép hình này sẽ đảm bảo được độ chính xác cao cho từng chi  tiết bành răng.

Bài viết trên đây đã cung cấp thông  tin về công đoạn gia công bánh răng nhựa mà nhiều người chưa nắm bắt được.Hy vọng, với những thông tin trên thì các bạn có thể biết cách để lựa chọn cho  mình một phương pháp gia công bành răng bằng chất  liệu nhựa thích hợp và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT