Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giường sofa giá rẻ đa năng mua ở đâu chính hãng?

Giường sofa giá rẻ đa năng mua ở đâu chính hãng?

Hoạt động trong lĩnh vực nội thất nhiều năm, nổi tiếng và là thương hiệu cung cấp cho khách hàng đồ nội thất tốt nhất cho từng không gian lớn nhỏ, DŨNG THỊNH là nơi mà nhiều người đáng tin cậy có thể tự mua một chiếc giường sofa giá rẻ đa năng trong không gian.

Giường sofa giá rẻ đa năng mua ở đâu chính hãng?

Có một đội ngũ chuyên nghiệp về cách nhận biết và làm giường sofa đa chức năng với nhiều tiện ích khác nhau hữu ích cho người dùng, không chỉ để ngồi, mà ghế sofa của chúng tôi cũng là nơi để đồ dùng và nghỉ ngơi, đồng thời giúp không gian thêm sức sống, sang trọng hơn.

Giường sofa giá rẻ đa năng được làm từ chất liệu chính hãng, chất lượng, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. Đừng lo lắng nếu ghế sofa bị hạ cấp nhanh chóng, đừng lo lắng về việc phai màu, nhưng đừng ngần ngại sử dụng nó. Khung được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp với bọt chất lượng sang trọng, nên hoàn toàn an toàn cho người tiêu dùng.

Tin tưởng chúng tôi để mua giường sofa đa năng bằng cách:

·         Chất lượng luôn là nguyên liệu thực sự, được sử dụng với nguồn gốc rõ ràng và danh tiếng tốt.

·         Khung cứng, chi tiết tỉ mỉ, có đệm và bọc đáp ứng các tiêu chuẩn của một bộ ghế sofa chất lượng cao.

·         Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kích cỡ của tất cả các loại để phù hợp với mọi không gian rộng và hẹp.

·         Cung cấp cho căn phòng của bạn rất nhiều giá trị hữu ích. Ghế sofa quận 8 là nơi các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau nghỉ ngơi trên ghế sofa.

·         Mang lại sự sang trọng và độc đáo cho căn phòng.

DŨNG THỊNH là nơi lý tưởng để mang đến cho bạn những không gian đẹp với những chiếc giường sofa đa năng bởi vì nó là bộ mặt mới mang đến cho không gian sống của bạn sự nguyên bản và hấp dẫn nhất.

Tại sao nên mua giường sofa đa năng tại DŨNG THỊNH?

DŨNG THỊNH hoạt động với các tiêu chí để mang lại lợi ích cho khách hàng, vì vậy luôn khuyến khích dịch vụ khách hàng:

·         Nhân viên dịch vụ khách hàng rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng tốt nhất. Tất cả các yêu cầu của khách hàng được xử lý miễn phí.

·         Giường sofa đa chức năng có giá trị lớn, nhưng giá cả luôn vừa phải, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

·         Khuyến mãi cho 1 bộ ghế sofa lên tới 50% với những món quà hấp dẫn.

·         Thời gian bảo hành dài từ 3 đến 5 năm, trong thời gian bảo hành, sẽ có kiểm tra sofa để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

·         Ngoài ra, khi sofa đã cũ, chúng tôi có dịch vụ bọc ghế sofa chỉ từ 700k

    Trên hết, để tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển, DŨNG THỊNH hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Các tỉnh khác sẽ được hưởng lợi từ hỗ trợ vận chuyển.

DŨNG THỊNH rất vui được phục vụ khách hàng của mình. Hãy đến sớm nhất có thể để nhận được khuyến mại đặc biệt từ giường sofa đa năng thực sự. Uy tín về chất lượng với giá rẻ là món quà lý tưởng cho không gian của bạn.

Tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất cao cấp. Đội ngũ kiến ​​trúc sư Dũng Thịnh luôn nỗ lực để tạo ra những chiếc ghế sofa đẹp và hoàn hảo nhất.

Với một nhà máy lớn, chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có ý tưởng về bộ ghế sofa gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình, hãy gửi nó cho Dũng Thịnh, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện để bạn có thể tạo ra một mẫu ghế sofa gỗ đặc biệt phù hợp với không gian sống của gia đình bạn.

Để tạo niềm tin của khách hàng, tất cả đồ nội thất của chúng tôi luôn được bảo hành 36 tháng và thời gian bảo hành vĩnh viễn. Do đó, bạn cảm thấy hoàn toàn an toàn khi lựa chọn sản phẩm Dũng Thịnh.