Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Làm sao để bảo vệ quần áo len đúng phương pháp

Làm sao để bảo vệ quần áo len đúng phương pháp

Áo len là 1 sản phẩm chất liệu khá là kén, dễ khoác lên mình nhưng cũng dễ xù lông, dão chỉ và xuống mã rất thời gian nhanh trường hợp các bạn không biết giặt giũ và bảo vệ đúng phương pháp.

Trong dịp đông lạnh giá và khô hanh như miền bắc nước ta, những món đồ có gia công bằng chất liệu len đều được chúng ta hết mực ưu ái bởi vì chúng không chỉ là trợ thủ chống rét đắc lực mà còn luôn luôn tạo cảm giác dễ chịu khi ăn mặc, chưa kể chúng còn cực kỳ dễ phối kết hợp và trông siêu hợp mốt.

Hãy cùng xuong may ao thun dong phuc Hưng Phú điểm qua các phương pháp bảo quản quần áo len hiệu quả nhất.

Cũng như các chiếc vest thời thượng, quần áo len tuyệt đối chớ nên mang tới những tiệm giặt khô công nghiệp, dễ gây hư hại cho quần áo. Cực tốt bạn nên tự giặt tay bằng nước và xả bằng nước xả vải sở hữu chất bảo vệ vải, vừa hoàn toàn có thể giữ được quần áo bền vừa tạo được hương thơm lưu bên trên quần áo len. Khi giặt áo len các bạn cũng cần chú ý, tránh dùng bột giặt công nghiệp vì cũng làm cho áo len ấm nhanh chóng xuống mã, mất form thời gian nhanh hơn. Bạn bắt buộc ngâm áo len với 1 viên bọt chuyên được dùng để loại bỏ tình trạng xù lông của loại vải len.

Những chuyên gia về vải tại những công ty sản xuất ba lô cũng đề xuất tuyệt đối không được sử dụng bàn chải quần áo dùng làm giặt quần áo có chất liệu vải len. Quần áo len hoàn toàn có thể bị bung hết những sợi lông và làm xù lông gây hư quần áo. Đối với các mẫu vết bẩn nhỏ, những sợi lông bong chóc hay những bui gàu trên tóc rơi xuống áo bạn chỉ cần sử dụng một chiếc bàn chải chiếc mềm chà nhẹ là sạch.

Bạn có thể dùng 1 ít rượu vodka để xịt lên bề mặt vải len, điều này giúp loại bỏ tốt nhất có thể mùi hương không mong muốn bám lên áo trong thời gian bảo quản lâu ngày trước đó. Mùi của rượu cũng không để lại mùi bên trên quần áo của chúng ta.

Để tránh tình trạng côn trùng phá hoại làm hư một chiếc áo len ấm mà bạn đã bỏ công sức bảo quản cẩn thận. Bạn nên cất áo len vào một góc tủ phải thận, ví như kỹ lưỡng hơn bạn có thể sử dụng túi vải không dệt đặt may tại các xưởng may túi vải không dệt chuyên sử dụng phục vụ gói gém đồ đạt hoặc dùng giấy thơm chống côn trùng dành riêng cho quần áo được bán ở những tiệm vải công nghiệp.

Áo len ấm sau một năm để trong tủ không sử dụng thường sẽ bị phai màu sắc hoặc trông bị cũ đi. Phương pháp làm cho mới một chiếc áo len vô cùng đơn giản là chỉ cần một vài giọt giấm vào nước, giũ sạch áo sau khi giặt, giấm sẽ có tác dụng đưa những sợi lông tách ra về đúng chỗ đứng của chính nó.

Khi bảo vệ áo len bạn đừng nên treo đồ len lên móc mà bắt buộc gấp gọn bỏ vào một vị trí cố định và thắt chặt trong góc tủ. Điều này giảm áo len bị giãn chỉ làm cho áo giữ được khung kích cỡ như ban đầu.