Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn thiết bị inox công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn

Lựa chọn thiết bị inox công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn

Để có thể chọn được những thiết bị inox công nghiệp một cách hiệu quả thì không phải nhà hàng khách sạn nào cũng biết cách để lựa chọn cho phù hợp. Đây là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại không kém phần quan trọng.

Trong lĩnh vực gia công inox thì việc gia công các thiết bị inox công nghiệp là một trong những công việc mà nhiều cơ sở lựa chọn thực hiện. Các thiết bị này thường được nhà hàng, sách sạn lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn thiết bị một cách hiệu quả thì chúng ta cần tìm hiểu các tiêu chí sau đây.

Lựa chọn thiết bị inox công nghiệp cho nhà  hàng, khách sạn

1. Dựa theo diện tích nhà bếp

Việc nhà hàng, khách sạn muốn lựa chọn các thiết bị để phục vụ trong nhà bếp như tủ đông, bếp gas công nghiệp, bàn quầy chậu inox…thì cần phải xem xét xem không gian của nhà bếp là rộng hay hẹp để có cách lựa chọn và bố trí cho hợp lý. Nếu như không gian rộng thì có thể lựa chọn các thiết bị công nghiệp làm bằng inox có kích cỡ lớn để thuận lợi hơn , thoải mái hơn trong việc sử dụng. Tuy nhiên, nếu phòng bếp có diện tích hẹp thì việc lựa chọn các thiết bị inox công nghiệp cần chọn là sản phẩm có kích thước nhỏ và có một cách bố trí khoa học để có thể đảm bảo một không gian làm việc phù hợp nhất.

Lựa chọn thiết bị inox công nghiệp cho nhà  hàng, khách sạn

2. Dựa theo công suất phục vụ của nhà hàng, khách sạn

Thông thường thì việc phục vụ một lượng khách đông hàng ngày sẽ khiến các chủ nhà hàng, khách sạn có xu hướng lựa chọn những  thiết bị có kích cỡ lớn để có thể phục vụ được nhu cầu nấu nướng và cung cấp thức ăn cho nhiều khẩu phần. Tiêu chí này sẽ quan trọng không  kém và ảnh hưởng nhiều đến chi phí kinh doanh mà các chủ nhà hàng cần phải lưu ý.

3. Ngân sách

Tùy theo tiềm lực kinh tế cũng như nguồn ngân sách của các nhà hàng, khách sạn khác nhau mà có sự lựa chọn các thiết bị inox công nghiệp với chất lượng  khác nhau, kích thước khác nhau. Các thiết bị này trên thị trường sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tiềm lực kinh tế của mỗi người. Chính vì thế nên khi lựa chọn thì có thể phải suy tính đến nguồn kinh phí của nhà hàng, khách sạn như thế nào cho hợp lý.

Lựa chọn thiết bị inox công nghiệp cho nhà  hàng, khách sạn

4. Đảm bảo an toàn

Các thiết bị sử dụng cho nhà hàng cần phải được lựa chọn với chất  liệu đảm bảo để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng của con người. Đây là một trong những tiêu  chí quan trọng mà các nhà hàng, khách sạn cần phải lưu ý để có thể giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi và suôn sẻ nhất.

Có  thể nói, khi lựa chọn các thiết bị inox công nghiệp thì bạn cần phải nắm được các tiêu chí trên. Điều này sẽ giúp cho các chủ nhà hàng, khách sạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi và suôn sẻ nhất. Đó chính là một trong những yếu tố chính mà các nhà hàng và khách sạn không nên bỏ qua.

Nói chung các sản phẩm thông gia công cơ khí đều phải được lựa chọn kỹ càng để có thể mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho không gian nhà hàng khách sạn.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT