Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Máy hút sữa mang lại nguồn sữa tốt nhất cho con

Máy hút sữa mang lại nguồn sữa tốt nhất cho con

Sinh con ra trong bao nhiêu khó nhọc sự chờ mong của họ hàng nội ngoại, mẹ cha và ông bà của con luôn muốn mang tới cho con những điều tốt nhất thế nhưng sau quãng thời gian 6 tháng ở bên con mẹ sẽ phải trở về với công việc thường nhật, thời gian lúc này mẹ dành cho con có lẽ sẽ ít đi.

Con càng ngày càng khôn lớn và cần tới một nguồn dưỡng chất lớn lao từ sữa mẹ, bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng khuyên mẹ nen cho con ăn bằng sữa mẹ trong sáu tháng đầu đời đảm bảo cho con phát triển, thế nhưng mẹ rất không an tâm với việc cho con uống sữa ngoài vì nó thực sự không phải sự lựa chọn tốt nhất cho con, mẹ lo lắng những loại sữa đó sẽ làm xáo trộn hệ miễn dịch của con. Điều mẹ lo lắng hơn cả đó là ngày nay thời sự đưa tin có rất nhiều loại sữa có nhiễm hóa chất độc hại nó sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện của con. Vì sắp phải đi làm nên mẹ đã lên các diễn đàn chăm sóc cho sự phát triển của bé để tim hiểu thì biết dược có một loại sản phẩm đó là máy hút sữa có thể lưu trữ được lượng sữa hút từ cơ thể mẹ ra cho con, để con có thể được ăn nguồn sữa mà mẹ vắt ra.

Tuy nhiên mẹ cũng rất lo lắng vì mẹ sợ để như vậy sữa sẽ bị hỏng, con uống vào sẽ bị tiêu chảy, ảnh hưởng tới tiêu hóa và đường ruột, nhưng ngay lúc đó mọi người đã nói cho mẹ biết máy hút sữa rất an toàn trong việc bảo quản nguồn sữa của mẹ, không sợ sữa mẹ bị ôi hoặc bị hỏng, vì máy hút sữa có hệ yhoongs bảo vệ nguồn sữa , giúp cho trẻ có thể ăn trong vài ba hôm. Điều này làm cho mẹ cực kì an tâm mỗi lần đi công tác xa nhà con không cần phải uống sữa ngoài mà vẫn có sữa mẹ để uống, vừa an toàn lại tiết kiệm.

Hơn nữa máy hút sữa cũng giúp mẹ duy trị vẻ đẹp của bộ ngực giúp cho bộ ngực của mẹ được căng tròn mà không bị chảy xệ do quá trình cho con bú quá lâu, quá nhiều. Máy hút sữa là một sản phẩm hữu ích cho cả hai mẹ con ta, khỏe cho con và tốt cho mẹ.