Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mua xe đẩy em bé cho con có tốt lúc này?

Mua xe đẩy em bé cho con có tốt lúc này?

Nhà mình không phải luôn sống trong nhung lụa, thế nhưng vì cuộc sống mà hai vợ chồng quyết tâm ra ngoài sống riêng để không phải lo tới nhiều thứ bên ngoài khác, ngoài chuyện riêng của vợ chồng mà thôi, mọi thứ phát sinh nhưng không theo ý mình.

Bây giờ cũng không còn là cái tuổi thanh xuân thích hay mơ mộng nữa, mình đã lớn, đã tới cái tuổi người ta gọi là tuổi Băm rồi, ngồi nghĩ lại mình thấy không còn xuân sắc như cái thời còn là con gái, còn là sinh viên thích hay mơ mộng và thích hay điệu đà, không xa hoa, bóng bảy, không chạy theo những thứ điên rồ mà đến bây giờ chính bản thân mình cũng không thể nghĩ ra được. Ngày còn là con gái biết bao nhiêu người mê mệt vì mình, đến ngày thường đi học thì có biết bao nhiêu chàng trai tới đón rước, không những thế những bữa sáng như vậy mình cũng thườn không phải lo nghĩ tới nhiều, họ thường rủ và dẫn đi ăn mặc dù mình không muốn, đôi khi mình có chủ động trả tiền thì họ cũng không chấp nhận, vì có nhiều người nghĩ như vậy là sự xúc phạm đến uy tín cũng như danh dự của con người mình, thế rồi cứ để mọi thứ trôi qua mà ngay lúc này mình cũng không thể tưởng tượng ra được.

Ngày mình theo chồng là ngày biết bao nhiêu chàng trai phải ngậm ngùi tiếc nuối vì thân phận con gái lúc tuổi thanh xuân thì như vậy, được nhiều người để ý yêu thương chăm sóc, nhưng khi họ quyết định cất bước theo chồng thì mọi thứ coi như là chấm hết. Mình cũng vẫy, lấy chồng chưa được bao lâu thì chồng cứ khăng khăng là phải sinh con ngay, vì anh muốn sỡ hữu riêng tôi mãi là của anh mà không phải là của ai khác. Thế nhưng đắng cay là khi vừa đẻ con thì nhà chồng bắt đầu cho con ngủ trên cái xe đẩy em bé, vì quá nhỏ nên mình chưa đồng ý mua, và cũng không biết nên cho con ngủ trên đó không, và vì bên chồng ép quá, nên mình cũng đang đắn đo tìm giải pháp tốt nhất cho con, nhiều lúc mình cũng cứ tự hỏi, mua xe đẩy em bé cho con có thực sự tốt nhất cho con trong lúc này, quả thực mình cũng rất đau đầu. Hoặc là tốt cho con, hoặc là làm sai theo ý của chồng và bố mẹ chồng, đôi khi mình rất khó khăn trong những quyết định như vậy.