Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa cho nhà bếp

Nhà bếp là nơi cần lắp đặt ổn áp lioa bởi nhiều lí do. Tuy nhiên một trong những lý do đó chính là đây là một không gian ấm cúng quây quần của gia đình đồng thời là nơi tiêu hao khá nhiều điện năng của ngôi nhà.

ổn áp Lioa lắp đặt cho nhà bếp là dòng ổn áp có kí hiệu SH. So với hai dòng còn lại là DRI và DRII thì dòng SH này có công suất dao động từ vài KVA đến vài trăm KVA. Đồng thời đây được biết đến là dòng sản phẩm thích hợp để lắp đặt cho mạng điện gia đình.

Với năng suất làm việc hàng ngày diễn ra tại nhà bếp như nấu cơm điện, đun nước bằng ấm điện, tủ lạnh, máy quạt,… Hầu hết các hoạt động này đều tiêu hao khá nhiều điện năng. Do đó không phải dễ dàng gì mà chúng ta có thể nói là không cần đến ổn áp vì phòng bếp không phải lo đến chuyện sự cố điện.

 

 

Tuy nhiên, thực tế dễ thấy rằng máy ổn áp lioa được bày bán khá nhiều với nhiều kiểu dáng, thiết kế và mẫu mã khác nhau. Sự khác nhau này của thị trường ổn áp sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng thoải mái trong khâu lựa chọn nhưng lại làm khó khách hàng không biết nên quyết định mua loại nào. Loại nào sẽ tốt hơn, loại nào sẽ chất lượng hơn. Sự khó khăn trong khâu quyết định sẽ ảnh hưởng phần nào đến khâu mua hàng.

Ổn áp dùng cho nhà bếp là dòng máy khá phổ biên, chất lượng và mẫu mã khá đẹp. Tuy nhiên để tăng cường hiệu quả cũng như năng suất làm việc của máy ổn áp chúng ta cần thương xuyên bảo dưỡng, sửa chữa máy. Thường xuyên kiểm tra máy và động cơ của máy ổn áp.

Việc kiểm tra này là một biện pháp không chỉ bảo vệ, tăng tuổi thọ cho máy ổn áp , vừa an toàn cho cả hệ thống điện và bảo vệ các thiết bị, đồ dùng điện ở nhà bếp nói riêng và toàn bộ ngôi nhà nói chung.