Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ổn áp Lioa cung cấp điện đủ cho gia đình của bạn

Ổn áp Lioa cung cấp điện đủ cho gia đình của bạn

Hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh động cơ, ổn áp Lioa sẽ luôn luôn cho ra một nguồn điện áp ổn định hỗ trợ cho hoạt động của các thiết bị điện được ổn định, đảm bảo mức truyền tải tốt và an toàn cho người sử dụng.

Nếu gia đình của bạn sống ở những khu vực xa trạm biến thế hay nằm gần những nhà máy sản xuất, cơ khí thì việc điện áp quá yếu là điều thường xuyên xảy ra. Điều này sẽ khiến cho những thiết bị điện trong gia đình của bạn không sử dụng được gây khó khăn trong sinh hoạt và có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của những thiết bị này.

Là một thiết bị điện có nhiệm vụ ổn  định và cải thiện điện áp, ổn áp Lioa sẽ đem đến cho gia đình bạn nguồn điện năng tốt hơn, cung cấp đủ điện năng cho các thiêt bị điện của gia đình bạn hoạt động hết công suất, phát huy hiệu quả sử dụng tối đa.

 

 

Nó giúp bảo vệ các thiết bị điện tránh được các tác động do sự thay đổi điện áp, nâng cao tuổi thọ và không gây khó chịu cho người sử dụng. Đây cũng là thiết bị điện được trang bị đầy đủ những tính năng bảo vệ như: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng, tự đóng ngắt điện chủ động giúp bảo vệ 3 lần an toàn cho những thiết bị điện của gia đình bạn.

Được sản xuất từ những thành phần nguyên vật liệu nhập khẩu chọn lọc kỹ càng, ổn áp Lioa là thiết bị có độ tin cậy, tuổi thọ và hiệu quả sử dụng cao. Với kiểu dáng công nghiệp có kích thước nhỏ gọn và đẹp mắt, ổn áp cũng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và  tiện lợi trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Được sản xuất với nhiều công suất và dải điện áp khác nhau bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được cho mình chiếc ổn áp phù hợp nhất.