Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Review ghế ngồi ô tô cho bé Combi?

Review ghế ngồi ô tô cho bé Combi?

Khi nói đến ghế ngồi ô tô cho của Nhật thì ắt hẳn bố mẹ phải nghĩ tới ngay ghế ngồi ô tô Combi bởi đây là thương hiệu sản xuất sản phẩm cho trẻ em nối tiếng tại Nhật và trên Thế Giới. Các dòng ghế ngồi ô tô Combi đã trở thành một tiêu chuẩn cho sự thoải mái và tính tiện dụng mà các thương hiệu khác như ghế ngồi ô tô Aprica, ghế ngồi ô tô Ailebebe phải theo.

Review ghế ngồi ô tô cho bé Combi?

 

Ghế ngồi ô tô cho bé Combi được biết đến nhờ chất liệu cao cấp cùng nhiều tính năng theo kèm nhằm tạo cho trẻ sự thoải mái và an toàn tối đa nhưng bố mẹ vẫn dễ dàng xử lý khi cần. Các dòng ghế ngồi ô tô Combi trải dài các nhóm ghế (nhóm 0+/1, nhóm 0+/1/2, nhóm 1/2, nhóm 2/3) từ ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh đén ghế ngồi ô tô cho bé lớn và thậm chí là ghế ngồi ô tô xoay 360 để phù hợp cho mọi loại xe ô tô có mặt trên thị trường. Điều làm cho bố mẹ phải suy nghĩ về ghế ngồi ô tô của Com bị có lẽ là giá bán, với mức giá cao 2,3 lần các dòng ghế ngồi ô tô cho bé cùng phân khúc của Châu Âu nên nó thật sự là một trở ngại tại những quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Mặc dù ghế ngồi ô tô Combi có giá rất cao nhưng các tín đồ yêu thích Combi vẫn sẵn sàng chi trẻ bởi những giá trị mà sản phẩm đó mang lại cho con của họ là êm ái, thoải mái và an toàn, các mà những thương hiệu khác khó lòng theo kịp được.

Ghế ngồi ô tô cho bé của Combi được chia thành các nhóm sau:

1. Ghế ngồi ô tô cho bé gọn nhẹ:

Đây là những dòng ghế ngồi ô tô cho bé được sản xuất dành cho những dòng xe đô thi cỡ nhỏ nên nó có thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng phù họp cho nhiều dòng xe ô tô.

Có thể kể đến một số sản phẩm như: Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro, ghế ngồi ô tô Combi Wego Long, ghế ngồi ô tô Combi Joytrip Plus, ghế ngồi ô tô Combi Joykids Mover.

Mặc dùng là những dòng ghế ngồi ô tô cho bé ngọn nhẹ nhưng chúng vẫn đáp ứng và vượt qua các cuộc thử nghiệm an toàn theo tiêu chuẩn ECE-R44/04 của UN, EU.

Các dòng ghế ngồi ô tô ngọn nhẹ của Combi vẫn được trang bị các tính năng êm ái, thoải mái cho bé như đệm sơ sinh Dacco, hệ thống chống sốc Eggshock của hãng.

2. Ghế ngồi ô tô cho bé xoay 360 độ:

Được thiết kế để giúp bố mẹ có thể chăm sóc con cái tốt hơn, các dòng ghế ngồi ô tô Combi xoay 360 độ thật sự là một giải pháp chăm sóc trẻ di động ngay trên xe ô tô.

Ghế ngồi ô tô cho bé xoay 360 độ được trang bị đệm EggShock hỗ trợ đầu, hỗ trợ lưng và ghế với 6 vị trí ngả lưng (3 chế độ quay về phía sau và 3 hướng về phía trước).

Thiết kế thao tác một tay thuận tiện ngay cả khi bế em bé nhờ ghế có thể xoay 360 độ để dễ dàng cho việc ngồi và tháo dỡ em bé cùng 8 mức điều chỉnh tựa đầu.

Đệm ghế lưới 3D có tính năng polyester không ẩm và khô nhanh HO-COOLING được sử dụng bên ngoài vải, giải phóng hơi ẩm, nhiệt từ ghế một cách nhanh chóng.

Ghế ngồi ô tô Combi xoay 360 độ trang bị mái cản tia cực tím để bảo vệ bé, ở chế độ quay mặt về phía trước, cửa sổ lưới cho phép dễ dàng quan sát em bé.

Nhược điểm lớn nhất của ghế ngồi ô tô combi xoay 360 độ là trọng lượng, sản phẩm có cân năng lên đến 11,4 kg nên rất khó thay đổi từ xe này sang xe khác.

Ghế ngồi ô tô Combi xoay 360 cung cấp cho bố mẹ 2 phiên bản là ghế ngồi ô tô gắn bằng Seatbelt và ghế ngồi ô tô Isofix, nhưng nếu được bạn nên chọn ghế có Isofix.

Tại Việt Nam, ghế ngồi ô tô của Combi có 2 nguồn chính là hàng chính hãng và hàng xách tay. Trong đó, các dòng ghế ngồi ô tô xách tay là những sản phẩm secondhand gọi là ghế ngồi ô tô nội địa Nhật, còn các dòng ghế ngồi ô tô Combi chính hãng lại có khá ít mẫu mã cho bố mẹ chọn lựa. Tuy nhiên, FAMIMAX khuyên bạn nên chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé mới vì không ai chắc chắn cái chế ngồi ô tô nội địa Nhật kia đã bị vấn đề gì trước đó hay không.