Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Saigon Hitech cùng bạn tạo nên sự khác biệt cho website của bạn

Saigon Hitech cùng bạn tạo nên sự khác biệt cho website của bạn

Bạn mong muốn website của bạn phải thật sự khác biệt và ấn tượng. Saigon Hitech sẽ giúp bạn chỉ vài bước đơn giản.

Saigon Hitech cùng bạn tạo nên sự khác biệt cho website của bạn

Công ty giải pháp Công nghệ cao Sài Gòn – Saigon Hitech là công ty đi đầu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ: thiết kế website – Quảng cáo Google – Nâng cấp bảo trì Website – Đặt tên miền Việt Nam và tên miền Quốc tế - Bảo mật Website… Chính vì thế Saigon Hitech luôn cố gắng để đem đến cho những vị thượng đế của mình những lợi ích tối đa nhất.

Lĩnh vực hoạt động của Saigon Hitech

Thiết kế website

Saigon Hitech cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website bán hàng với hàng nghìn mẫu website có giao diện thích hợp với từng lĩnh vực kinh doanh. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Saigon Hitech bạn sẽ được sở hữu một website đẹp, hiện đại, đầy đủ chức năng và độc lạ, mang theo phong cách của riêng bạn.

Dịch vụ bảo mật website

Bạn cảm thấy lo lắng vì website của bạn thường xuyên xảy ra các đợt đăng nhập lạ, tấn công không rõ nguồn gốc. Với dịch vụ bảo mật website tại Saigon Hitech, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát toàn bộ hệ thống bảo mật của trang web bạn. Sau đó chúng tôi sẽ căn cứ vào từng loại lỗi bảo mật và chúng tôi sẽ đưa ra các phương pháp khắc phục phù hợp. Đội ngũ lập trình tại Saigon Hitech sẽ tiến hành sữa chữa các lỗ hổng để lập trình an toàn dữ liệu và hạn chế các đợt tấn công vào website. Đều này sẽ giúp cho website của bạn được hoạt động ổn định và không bị nhiễm các phần mềm độc hại.

Đăng kí tên miền

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc đăng ký tên miền hoặc bạn muốn đăng ký tên miền như mình mong muốn, công ty thiết kế website Saigon Hitech chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với dịch vụ đăng kí và quản lý tên miền Việt Nam và tên miền Quốc tế Saigon Hitech cung cấp cho bạn với chi phí tốt nhất, giá cực rẻ. Thủ tục rất đơn giản, chỉ cần bạn có nhu cầu, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ với bạn.

Digital Marketing

Để có thể phát triển website hiệu quả cao, Saigon Hitech cung cấp cho bạn những giải pháp phát triển website như: SEO website, Google Adwords giúp website của bạn luôn đứng thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm google. Từ đó, giúp tăng thêm lượt tiếp cận khách hàng và tạo dựng thêm thương hiệu đối với nhiều khách hàng mới.

Tại sao nên chọn Saigon Hitech để tạo nên sự khác biệt?

Với hơn kinh nghiệm 15 năm hoạt động trên lĩnh vực website cùng với sự sáng tạo của nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Saigon Hitech luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng của mình những bản giao diện đẹp mắt, ấn tượng và mới lạ. Đều này sẽ tạo nên sự khác biệt giữa các trang web này với trang web khác. Qua đó giúp bạn gây ấn tượng mới với khách hàng của mình.

Đặc biệt hơn, với những mẫu giao diện đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo dựng niềm tin hơn trong lòng của khách hàng.