Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Serum có thể làm căng da hiệu quả bất ngờ

Serum có thể làm căng da hiệu quả bất ngờ

Trong phong trào làm đẹp hiện nay người ta biết đến với phương pháp sử dụng serum có thể cải thiện lại những làn da bước qua buổi xế chiều hiệu quả, đồng thời cũng hỗ trợ điểu trị các khuyết điểm nuôi dưỡng làn da khá tốt.

Serum có thể làm căng da hiệu quả bất ngờ

 

Không cần phải sử dụng các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tại các spa nhiều chị em ngoài việc thực hiện căng da bằng các phương pháp thiên nhiên ra thì việc sử dụng các serum cũng là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả căng da giúp duy trì sự trẻ trung cho làn da một cách bất ngờ, tuy nhiên việc sử dụng serum trong việc làm đẹp hiện nay không phải ai cũng biết.

Với những người thường xuyên quan tâm đến các phương thức làm đẹp chắc hẳng ít nhiều cũng biết qua phương pháp sử dụng serum trong việc cải thiện làn da, giúp nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da một cách hiệu quả. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít người biết tận dụng phương pháp này trong công cuộc làm đẹp, vậy sử dụng serum có thể mang lại hiệu quả bất ngờ cho việc căng lan da hay không?

Để biết được serum có thể mang lại hiệu quả không chúng ta cần phải biết được serum là gì? Serum làm căng da hay còn gọi là huyết thanh, là một loại dược phẩm chứa các chất dinh dưỡng như:  ceramide, glycerin, dưỡng chất tự nhiên và vitamin như C, K, E. Serum làm căng da là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và gốc dầu, hoặc nước, có khả năng thấm sâu vào các lớp da bên trong và mang lại hiệu quả căng da mặt nổi bật. Không giống các sản phẩm dưỡng da khác, serum làm căng da chứa nồng độ cao các chất dưỡng da dưới dạng gel.

Trong serum chứa đến 70% các thành phần cung cấp dưỡng chất tốt cho da cho nên nó có khả năng phục hồi lại những làn da tổn thương, điều trị các khuyết điểm như mụn, sẹo đồng thời giúp trẻ hóa làn da tự nhiên, việc sử dụng serum trong cải thiện làn da khá dễ bạn chỉ cần 1 chấm nhỏ serum vào đầu ngón tay là đủ cho vùng da cần chăm sóc và thoa lên những vùng da cần điều trị là được, chỉ trong 1 thời gian ngắn có thể giúp bạn mang lại hiệu quả cải thiện làn da rất rõ rệt.