Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sofa phòng khách nhỏ đệm mút D40 êm ái

Sofa phòng khách nhỏ đệm mút D40 êm ái

Không gian diện tích hạn chế và đây chính là lúc chúng ta cần tìm cho mình những chiếc ghế sofa phòng khách nhỏ để có thể cung cấp không gian sống và trang trí căn phòng trở nên hoàn hảo hơn.

Sofa phòng khách nhỏ đệm mút D40 êm ái

Những chiếc ghế sofa êm ái với thiết kế kiểu dáng hiện đại, tone màu bắt mắt và chất liệu đệm cao cấp sẽ giúp mang đến không gian đẹp và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có nhiều mẫu sofa được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và cho không gian khác nhau. Sofa phòng khách nhỏ đệm mút D40 êm ái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với diện tích hạn chế và mang phút giây thư giãn tuyệt đối.

Sofa cho phòng khách nhỏ với nệm mút D40

Sofa Dũng Thịnh là một trong những nhà sản xuất và trực tiếp cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu ghế sofa tiêu chuẩn sang trọng cho từng không gian. Dành riêng cho một không gian hạn chế, ghế sofa cho phòng khách nhỏ là một trong những bộ ghế sofa lý tưởng nhất cho những căn phòng này.

Sofa giá rẻ cho phòng khách nhỏ sở hữu một cấu trúc rất chắc chắn bao gồm 5 thành phần chính: khung xương, đường viền, lò xo đàn hồi, đệm D40 và vải lót. Hầu hết các khung ghế được làm bằng sắt, gỗ tự nhiên và gỗ có dầu MDF để đảm bảo độ tin cậy cũng như độ bền. Vì bộ xương là bộ phận quan trọng nhất của ghế sofa do đó phần lớn chất liệu sản xuất khung xương đều được xử lý kỹ càng.

Về mặt bọc ghế, có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như vải, nỉ, da, gỗ, giả da, nhung ... mỗi loại đều toát lên một vẻ đẹp độc đáo, sao cho khách hàng cũng rất dễ dàng lựa chọn với các sở thích hay không gian của mình. Chất liệu đệm mút D40 cũng là một trong những đặc điểm nổi bật với các mẫu ghế sofa phòng khách chữ L hay chữ U… Đệm mút D40 với độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún, biến dạng dù nằm hay ngồi trong một thời gian dài mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất dành cho khách hàng.

Những mẫu mã sang trọng và phong phú với nhiều thiết kế hiện đại, khách hàng có thể dễ dàng tháo lắp và lắp đặt ghế sofa theo ý muốn để không gian trở nên phù hợp và thoải mái nhất. Với chất liệu cao cấp chất lượng tốt, ghế đem lại sự thoải mái cả khi ngồi hay nằm nghỉ ngơi. Để mang đến cho bạn sức khỏe tốt, ghế sofa phòng khách nhỏ vẫn là một trong những chiếc ghế được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ghế sofa phòng khách nhỏ được sản xuất với các đường nét linh hoạt, bạn sẽ nâng cao giá trị của căn phòng với mẫu sofa giá rẻ này. Cùng với đó sự thoải mái sẽ giúp các thành viên trong gia đình dành những giây phút thư giãn cùng nhau. Do đó, mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, bởi vì chúng tôi luôn mang đến cho bạn những mẫu ghế sofa đẹp nhất và đẹp nhất luôn phù hợp với bạn.

Lợi ích cho khách hàng mua sofa tại Dũng Thịnh

Luôn dành những ưu đãi nhất cho khách hàng để chúng tôi luôn có dịch vụ hào phóng nhất để mua hàng cho khách hàng. Nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng thông minh. Giao hàng miễn phí bằng cách cung cấp cho khách hàng những món quà ưu đãi nhất. Ghế sofa cho phòng khách nhỏ đảm bảo mang đến cho bạn không gian sống toàn vẹn và hoàn hảo nhất.