Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn Dulux AquaTech chống thấm vượt trội

Sơn Dulux AquaTech chống thấm vượt trội

Sơn Dulux AquaTech chống thấm vượt trội với tính năng được tích hợp trong sản phẩm đảm bảo bề mặt được bảo vệ 1 cách chắc chắn nhất tránh khỏi những tác động từ môi trường, thời tiết ngoài trời. Cùng đại lý sơn Dulux Sơn Bảy Màu tìm hiểu 1 số tính năng cơ bản của sản phẩm sơn này nhé.

Sơn Dulux AquaTech với chất lượng tốt, khả năng chống thấm vượt trội. Thực sự là một trong những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với môi trường khí hậu tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tính năng và cách sử dụng sản phẩm cao cấp này nhé.

 

Tính năng nổi bật của Sơn Dulux AquaTech:

Dulux là một trong những thương hiệu nổi tiếng và đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Nhãn hiệu sơn này không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, mà còn liên tục cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm đều được điều chỉnh để phù hợp với môi trường, thời tiết của từng quốc gia, vùng miền.

Sơn Dulux AquaTech chống thấm vượt trội

Tính năng của sơn chống thấm AquaTech được sơn Dulux tổng hợp lại tạo nên 1 sản phẩm hoàn hảo nhất

Sơn Dulux AquaTech là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu nay. Nổi bật với tính năng chống thấm vượt trội. Sản phẩm được thiết kế để tạo nên một làm màng bảo vệ, chống thấm cho bề mặt tường. Sơn Dulux AquaTech được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau với các chức năng ưu việt như:

1. Khả năng chống thấm hiệu quả, đặc biệt phù hợp với thời tiết có lượng mưa lớn như tại nước ta.

2. Tính năng bền màu, giúp cho màu sơn luôn mới đẹp dưới những tác động khắc nghiệt của thời tiết.

3. Màu sắc lên tường chuẩn, sáng đẹp và bóng mịn.

4. Giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình hiện nay.

 

Một số lưu ý khi sử dụng sơn Dulux AquaTech

Để đảm bảo hiệu quả mà dòng sơn này mang lại. Thì khi tiến hành thi công người sử dụng cũng nên lưu ý. Đối với nền xi măng bê tông phải đủ mác, không bị bong tróc. Tuyệt đối loại bỏ rêu mốc, bụi bẩn...trên bề mặt tường. Ngoài ra, để giúp cho sơn công thấm có khả năng bám dính tốt thì bề mặt thi công cần phải làm ẩm đúng chuẩn.

Bên cạnh đó, người dùng cần phải nắm chắc tỷ lệ  trộn sơn. Theo quy định thì tỷ lệ trọn sơn Dulux AquaTech với xi măng sẽ là:

1 kg sơn Dulux AquaTech + 1 kg xi măng + 0,5 lít nước.

Sơn Dulux AquaTech chống thấm vượt trội

Sơn chống thấm Dulux AquaTech bảo vệ bề mặt ngoài trời luôn đanh chắc mà không lo ngại tất cả tác động thời tiết

Địa chỉ mua sơn Dulux AquaTech chính hãng uy tín

Điều quan trọng nhất khi sử dụng Dulux AquaTech đó là bạn phải đảm bảo chắc chắn mình mua được sơn chính hãng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp nào uy tín. Thì hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu.

Là một đơn vị lâu năm chuyên cung cấp sơn cao cấp. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100%, cùng với bảng giá niêm yết của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi từ cửa hàng và được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn sao cho sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Sơn Dulux AquaTech chống thấm vượt trội

SONBAYMAU.COM