Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Sự an toàn của bé không được đảm bảo vì xe đẩy cũ

Sự an toàn của bé không được đảm bảo vì xe đẩy cũ

Khi có con nhỏ thì các cặp vợ chồng thường có nhu cầu sử dụng một chiếc xe đẩy em bé. Tuy nhiên, mỗi cặp vợ chồng sẽ có những lựa chọn khác nhau giành cho mình, có thể là những dòng sản phẩm xe đẩy mới nhưng cũng có thể là những dòng sản phẩm xe đẩy cũ. (Thùy Anh, Thanh Hóa).

 

Trả lời: Chào chị, khi các bé chào đời thì việc sử dụng xe đẩy em bé là sự lựa chọn được cho là tiện lợi nhất giành cho các bố các mẹ. Nhưng tùy theo nhu cầu của mỗi người mà chúng ta có sự lựa chọn những sản phẩm xe đẩy cao cấp, hay là những dòng xe đẩy với những tính năng đơn giản và cũng có thể là những loại xe đẩy em bé đã qua sử dụng để có thể giảm được chi phí.

Với những cặp vợ chồng điều kiện kinh tế không mấy khá giả thì họ thường lựa chọn sử dụng xe đẩy cũ để có thể tiết kiệm được chi phí. Vì với chiếc xe đẩy em bé chỉ để sử dụng trong 1 thời gian không dài nhưng phải mất 1 khoản tiền lớn để mua nó thì rất là phung phí.

Với sự lựa chọn này thì chúng ta thấy cũng hợp lý nhưng những dòng xe đẩy cũ thì các bạn thấy đấy. Nó không được nhận những dịch vụ bảo hành nào, cũng như là các bạn không biết được rằng nó có tốt hay không? Và khi lựa chọn mua những dòng sản phẩm xe đẩy cũ thì chúng ta có quyền được xem xét và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm đó. Nhưng nếu khi có vấn đề gì về các bộ phận của chiếc xe đó cần được sửa chữa thì bên chủ tiệm xe cũ không chịu bất cứ trách nhiệm gì nữa, mọi trách nhiệm bây giờ người mua phải tự mình chịu hết.

Có nghĩa là rủi ro khi chúng ta mua xe đẩy cũ cũng rất cao, chúng ta không biết được sản phẩm đó đã gần hư hỏng hay chưa và nó có còn chất lượng hay không? Ngoài ra, việc mua sản phẩm cũ thì cũng sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn. Vì thế, nếu các bạn muốn mua sản phẩm cũ thì cần phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin về sản phẩm đó cũng như là thời gian của sản phẩm đó đã qua sử dụng là bao lâu?