Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Sử dụng ổn áp Lioa thế nào là đúng?

Sử dụng ổn áp Lioa thế nào là đúng?

Ổn áp Lioa là thiết bị điện từ dùng để ổn định dòng điện, cũng như các sản phẩm khác, sử dụng đúng cách mới có thể đạt hiểu quả tối đa khi sử dụng.

Mỗi thiết bị điện đều có cách sử dụng khác nhau. Và để chúng phát huy tối đa hiệu quả sử dụng cần phải sử dụng đúng cách.

Nếu được láp ráp và sử dụng như hướng dẫn, sản phẩm sẽ tiết kiệm được điện năng, sản phẩm được nâng cao tuổi thọ và các thiết bị sử dụng điện cũng hoạt động tốt hơn. Để sản phẩm ổn áp Lioa phát huy được hiệu quả hoạt động tốt nhất phải lựa chọn máy phù hợp với công suất điện trong gia đình.

Tuỳ vào mạng lưới điện hoạt động trong gia đình có công suất bao nhiêu thì lựa chọn sản phẩm có công suất cao hơn một tí để tất cả các thiết bị có thể hoạt động trơn tru. Ví dụ như: đối với ổn áp Lioa 1 pha công suất 50KVA, hoạt động trong dải điện áp từ 150V-250V thì công suất tối đa cho máy hoạt động khoảng 70% của 50KVA.

 

 

Trong khi đó, để tính toán công suất các thiết bị trong gia đình thì lấy công suất của từng thiết bị điện trong nhà nhân thêm 25%. Đối với các thiết bị có công suất cao hơn thì nên nhân nên 300% để tính toán công suất đúng nhất.

Dòng điện ổn định qua ổn áp Lioa có giá trị 220V thì không nên gắn riêng cho các thiết bị để sử dụng, điều này sẽ hạn chế tính năng tiết kiệm điện năng của thiết bị.

Ổn áp Lioa có dòng điện ổn định tương đối là 220V thì không nên sử dụng ổn áp riêng cho từng thiết bị vì sẽ làm tiêu hao năng lượng điện. Nên sử dụng ổn áp Lioa chung để các thiết bị được đảm bảo về độ bền. Ổn áp Lioa đang được phân phối bởi công ty Hoàng Phát.