Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tại sao đèn Led Philips lại tiết kiệm điện hơn đèn sợi đốt

Tại sao đèn Led Philips lại tiết kiệm điện hơn đèn sợi đốt

Thuận tiện trong lắp đặt, lại có tuổi thọ cao, an toàn cho người dùng,thân thiện với môi trường, lại tiết kiệm điện hiệu quả. Do đó, hiện nay đèn Led Philips được sử dụng ngày càng nhiều và dần thay thế các sản phẩm đèn truyền thống khác.

 

Một ví dụ điển hình nhất là hiện nay đèn Led Philips đang dần thay thế những loại đèn sợi đốt nhờ khả năng tiết kiệm điện được đánh giá cao hơn đến 80% nên việc thay thế cũng là điều dễ hiểu.

Nhiều người hiện nay đã dần thay thế đèn sợi đốt hay huỳnh quang để sử dụng đèn Led Philips với nhiều ưu điểm khác. Ngoài tiết kiệm điện thì còn sử dụng hiệu quả khi có thiết kế gọn, áp dụng điện áp thấp, lại là dòng điện 1 chiều, phũ kiện không rườm rà, thuận tiện trong lắp đặt nên được ưa chuộng hơn, nhất là trong không gian hiện đại và cần một thiết bị chiếu sáng thật đơn giản để nâng cao tính thẩm mỹ và an toàn cho không gian sống.

Bên cạnh đó, quang phổ kết hợp tốt cho việc chiếu sáng với ánh sáng có độ trung thực khá cao nên không chỉ thay thế trong không gian nội thất gia đình mà còn ứng dụng cho cả không gian của viện bảo tàng, triển lãm một cách hài hòa, dễ chịu nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hơn thế, đèn Led mang lại ánh sáng tốt, lại có chỉ số hoàn màu cao hơn nên sự tự nhiên của đồ vật hay cảnh tượng rất tốt.

Như vậy, không chỉ có khả năng tiết kiệm năng gần 80% so với các bóng đèn truyền thống khác như sợi đốt mà vẫn đảm bảo cho ra ánh sáng tốt nhưng lại cũng rất an toàn và thân thiện với môi trường sử dụng với nguồn năng lượng xanh khi các thành phần sản xuất có chất thủy ngân, không chứa cacbonic, không bức xạ các tia có hại, giảm lượng thải khí CO2, nên rất thân thiện với môi trường sống. Nhờ đó, sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm chiếu sáng này cũng là điều hiển nhiên để nâng cao chất lượng cuộc sống trong thời đại mới.