Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tại sao giá lăn kim ở các spa lại chênh lệch như vậy

Tại sao giá lăn kim ở các spa lại chênh lệch như vậy

Tham khảo một vòng các trung tâm spa có phương pháp lăn kim tế bào gốc chúng ta không khó để nhận ra cho mình sự chênh lệch giá như vậy, tại sao lại có sự chênh lệch như vậy.

Tại sao giá lăn kim ở các spa lại chênh lệch như vậy 1

Từ khi thị trường lăn kim thay đổi việc thực hiện phương pháp này khá dễ dàng thậm chí có thể ăn khách hơn các công nghệ làm đẹp khác, nằm được thời cơ này cho nên hầu hết các spa hiện nay đều có ứng dụng công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc trong việc điều trị các khuyết điểm trên khuôn mặt cũng như các bộ phận khác.

Có thể thấy sự chện lệch về giá thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau từ không gian thực hiện cũng như các đội ngũ chuyên viện cho đến nhân viên thực hiện phương pháp này có kinh nghiệm không, dụng cụ lăn kim tế bào gốc có chất lượng không và quy trình áp dụng ra sao. Hầu hết việc mua dụng cụ lăn kim cũng như tế bào gốc khá rẻ đối với những dụng cụ đến từ Trung Quốc cũng như kém chất lượng và tế bào gốc cũng vậy cho nên gí mua của nó khá rẻ chỉ có vài trăm ngàn và loại chất lượng có giá lên đến chục triệu.

Tuỳ theo sự bảo đảm về mực độ hồi phục cũng như những lần thực hiện bao nhiêu dẫn đến sự chênh lệch về giá, và cũng có sự phân biệt giữa các spa cao cấp và các spa bình dân hiện nay hầu hết các sap cao cấp thường có giá thực hiện lên đến chục triệu cho trọn gói và các spa bình dân thì khoảng mấy trăm cho đến mấy triệu cho cả một liệu trình.

Vì vậy có thể thấy sự chênh lệch về giá thuộc vào nhiều yếu tố tạo nên nó cho nên khi thực hiện lăn kim bạn nên tìm hiểu kĩ càng các thông tin về spa bạn có dự định thực hiện, và phải biết rằng các chất liệu sử dụng cho quá trình lăn kim có chất lượng cũng như có xuất xứ rõ ràng và không nên chọn những spa mới mở hay vì đa phần các spa này thường có chất lượng kém, nên chọn những spa đã hoạt động và tồn tại lâu để thực hiện.