Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tìm hiểu loại màng co POF dạng túi

Tìm hiểu loại màng co POF dạng túi

Màng co POF dạng túi là một trong các loại màng co được nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chọn lựa sử dụng. Bài viết này cung cấp bạn những đặc điểm của loại màng này giúp bạn hiểu rõ hơn về nó.

Bạn được nhiều người khuyên dùng loại màng co túi? Tuy nhiên bạn chưa có kinh nghiệm gì về loại này? Hay bạn muốn hiểu rõ hơn về màng co dạng túi POF? Những thông tin bạn cần sẽ được thông tin trong bài viết dưới đây. Tham khảo bạn nhé.

Tìm hiểu loại màng co POF dạng túi

Khái niệm màng co POF dạng túi

Màng co POF dạng túi là một loại màng co được chế tạo từ chất liệu nhựa Polyolefin và được sản xuất, thiết kế theo dạng túi với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu phù hợp với từng loại sản phẩm cần lưu trữ.

Đây là loại màng được sử dụng phổ biến tại nhiều lĩnh vực, giúp việc lưu trữ sản phẩm hoặc đồ dùng cá nhân nhanh chóng, tiện lợi cũng như dễ dàng hơn mà không cần phải trải qua quá nhiều công đoạn cắt dán.

Đặc điểm màng co POF dạng túi

Ưu điểm

+ Loại màng này được chế tạo từ nhựa Polyolefi, các hóa chất không độc hại do đó khá thân thiện với sức khỏe của người tiêu dùng và có thể được dùng để đựng thực phẩm hay đồ ăn tươi sống.

+ Đảm bảo cho quy trình đóng gói sản phẩm trở nên nhanh chóng hơn, tăng năng suất hoạt động. Người tiêu dùng cũng không cần phải cắt dán vì thông thường loại màng này đã được bày bán theo các kích thước có sẵn phù hợp với từng đối tượng người dùng hay từng mục đích sử dụng khác nhau.

+ Phù hợp sử dụng cho những công ty chưa đầu tư các loại máy cắt màng co.

+ Đa dạng các mẫu mã, kích thước, màu sắc, tính thẫm mỹ cao.

Nhược điểm

+ Phần lớn đã được bày bán theo từng kích thước có sẵn một cách đại trà, do đó đối với một số sản phẩm thường không phù hợp với kích thước có sẵn, nên cần phải đặt thêm.

+ Màng co POF dạng túi chỉ thường được sản xuất chứa sản phẩm kích thước nhỏ, không phù hợp để chứa sản phẩm cỡ lớn.

Công dụng của màng co dạng túi POF

Cũng giống như một vài loại sản phẩm màng co khác được bày bán trên thị trường, màng co POF dạng túi có những công dụng tuyệt vời sau đây:

+ Bảo vệ sản phẩm, hàng hóa tránh khỏi sự xâm nhập của các tác động khác nhau như bụi bẩn, không khí. Do đó giúp sản phẩm được bảo quản lâu hơn, mới hơn.

+ Hạn chế tối đa tình trạng hơi ẩm xâm nhập vào nguồn hàng, bảo vệ hàng hóa không bị hư hỏng hoặc ẩm mốc.

+ Bảo vệ hàng hóa không bị xướt hoặc rách trên bề mặt, đồng thời lưu giữ hàng hóa gắn chặt lại với nhau hạn chế việc bỏ rơi nguồn hàng.

+ Nâng cao giá trị và độ tin cậy của hàng hóa, phòng chống việc thay thế hàng giả vào hàng thật.

Mua màng màng co POF dạng túi ở đâu

Địa chỉ mua màng co dạng túi

Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại màng co chất lượng với giá cả hợp lý. Mặc dù không cam kết là đơn vị bán màng co với giá rẻ nhất trên thị trường, nhưng chúng tôi luôn luôn tự hào là một người bạn đồng hành đáng tin cậy với tất cả doanh nghiệp kể cả vừa và nhỏ.

Những lợi ích khi mua màng co dạng túi tại công ty chúng tôi

+ Đặt hàng nhanh chóng, đối với những loại màng co có sẵn luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.

+ Thiết kế màng co dạng túi theo yêu cầu với nhiều kích thước, màu sắc.

+ Giao hàng đúng hẹn, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và sẵn sàng đổi trả khi sản phẩm bị sai hoặc bị lỗi.

+ Chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý.

+ Có chế độ bảo hành tốt.

+ Nhân viên tư vấn sẽ gợi ý đến khách hàng loại màng co thích hợp nhất phù hợp với từng mục đích sử dụng.

+ Có mặt tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà  Nội, Đà Nẵng tiện lợi cho khách hàng gần xa.