Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ưu điểm sản phẩm đèn pha Led Philips BVP100 75W

Ưu điểm sản phẩm đèn pha Led Philips BVP100 75W

Công ty Hoàng Phát xin giới thiệu cho quý khách hàng 5 ưu điểm của sản phẩm đèn pha Led Philips BVP100 75W để quý khách có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm để lựa chọn cho mình một thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất với số tiền mà mình sẽ chi trả.

Ưu điểm đầu tiên, sản phẩm có độ quang thông cao lên đến 3500Lm. Độ quang thông chính là điểm tiên quyết cho sự ổn định của nguồn sáng. Độ quang thông càng cao thì nguồn sáng càng ổn định và ngược lại, với độ quang thông thấp thì nguồn sáng sẽ yếu và mất đi tính ổn định. Với độ quang thông như thế thì sản phẩm đảm bảo được khả năng chiếu sáng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ưu điểm thứ hai của sản phẩm là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. So với những sản phẩm thiết bị chiếu sáng thông thường, sản phẩm Đèn pha led Philips BVP100 75W có khả năng tiết kiệm điện rất cao, tiết kiệm đến 50% năng lượng chiếu sáng. Khách hàng tiêu dùng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phi thanh toán mỗi tháng nhờ sản phẩm,

Ưu điểm thứ ba của sản phẩm: tuổi thọ cao. Sản phẩm có tuổi thọ hoạt động ở mức 30.000 giờ sử dụng nếu chịu khó bảo dưỡng và hoạt động trong điều kiện môi trường tốt hơn, sản phẩm có độ bền có khi lên đến 50.000 giờ sử dụng.

 

 

Ưu điểm thứ tư của đèn pha Led Philips BVP100 75W là sản phẩm luôn được bảo hành 2 năm từ nhà phân phối với những sản phẩm hỏng móc do lỗi từ phía nhà sản xuất.

Ưu điểm cuối cùng của sản phẩm: bộ đèn Philips BVP100 75W ngăn ngừa được các tia bức xạ điện tử các tia hồng ngoại và tia cực tím để các thiết bị hoạt động trong điều kiện tốt nhất để đèn pha Led Philips BVP100 75W hoạt động chiếu sáng diễn ra suôn sẻ.