Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận chuyển hàng hóa kết hợp đa phương thức

Vận chuyển hàng hóa kết hợp đa phương thức

Công ty CFChiện thực hiện hoạt động vận chuyển hàng hóa cho khách hàng theo nhiều phương thức khác nhau. Trong một số trường hợp, sẽ có sự kết hợp giữa các phương thức với nhau để mang lại hiệu quả cao nhất.

Vận chuyển hàng hóa kết hợp đa phương thức

Ở vị trí là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải, như là một bên thứ 3 đảm nhận khâu giao thương hàng hóa giữa bên bán và bên mua, CFC luôn mang đến nhiều dịch vụ song song đi kèm để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình vận chuyển, giúp khâu vận chuyển được nhanh và hiệu quả hơn.

Tới có dịch vụ của CFC, bạn ko bắt buộc lo nghĩ quá đa dạng} dù hàng hóa mà bạn muốn thuê để chuyển vận to existe nhỏ, chỉ đôi khi encuentras sở hữu tần xuất thường xuyên thì nơi đây đều đáp ứng toàn bộ cho bạn. Bằng phương pháp làm cho việc nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu quy trình rõ ràng, kiện hàng của bạn bảo đảm sẽ được chuyên chở theo đúng các gì mà bạn đã đề nghị.

Vận chuyển hàng hóa đường biển

Vận tải đường biển là giải pháp tốt nhất cho những ai cần vận tải một lô hàng lớn, không quan trọng về thời gian hàng tới nơi, mà chi phí mới đang là vấn đề cần được quan tâm. Bằng mối liên kết chặt chẽ với nhiều bến cảng lớn tại nhiều quốc gia, cùng như các chủ tàu có tiếng như MSK, COSCO, NYK… công ty CFC hoàn toàn có thể cung cấp mọi nhu cầu của khách hàng, cùng một mức giá tốt nhất cho bạn, bằng cả hình thức vận chuyển FCL và CLC phổ biến như hiện giờ.

Vận chuyển đường hàng không

Khi một lô hàng cần được gửi đi trong thời gian ngắn, đường hàng không là những gì mà bạn có thể nghĩ tới ngay lúc này. Hiểu được vấn đề đó, dịch vụ chuyển hàng bằng đường hàng không của CFC luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm lớn về mặt thời gian, hiểu rằng khi khách hàng đã lựa chọn phương thức này thì chắc chắn đã rất muốn lô hàng được giao đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất.

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, CFC luôn giao đi mỗi lô hàng của khách hàng trong điều kiện hoàn hảo nhất.

Vận chuyển đường sắt

Dù mang yếu tố cố định và thường phải cần tới sự kết hợp cùng các phương thức, nhưng việc nhiều quốc gia đang đầu tư khá lớn vào hệ thống đường sắt như hiện nay thì đây cũng là một phương thức vận chuyển mà bạn có thể nghĩ tới trong điều kiện phù hợp. Thông qua dịch vụ này, CFC luôn tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt về thời gian, chính xác và linh hoạt để đảm bảo hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt hiệu quả và an toàn.

Vận chuyển đường bộ

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ có tính linh hoạt rất lớn, CFC hoàn toàn có thể hỗ trợ khách hàng của mình công việc nhận hàng từ nhà cung cấp và tập trung về kho, qua đó giúp việc vận chuyển được hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Ngoài ra, CFC cũng cung cấp các giải pháp giao nhận tận nhà, đến các quốc gia khác thông qua kết hợp với các loại hình vận tải khác.