Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xây nhà nuôi yến hoàn chỉnh

Xây nhà nuôi yến hoàn chỉnh

Tìm hiểu về chi phí và điều kiện cần để có được mô hình nhà nuôi yến hoàn chỉnh giúp chủ đầu tư lường trước số vốn cần bỏ ra để đầu tư nhà nuôi yến phù hợp. Điều này giúp cho nhà đầu tư lựa chọn mô hình xây nhà nuôi yến phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của bản thân.

Để đầu tư kinh doanh yến sào thành công, bạn cần đầu tư nhiều kinh phí, xây dựng và thực hiện một quy trình chuẩn khoa học. Chắc hẳn bạn đã từng suy nghĩ nên chọn công ty xây dựng nhà nuôi yến uy tín đồng hành cùng mình.

Xây nhà nuôi yến hoàn chỉnh

Các điều kiện cần và đủ để có một nhà nuôi yến hoàn chỉnh

Nuôi chim yến là một lĩnh vực kinh doanh mới, thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế đây là một quá trình đòi hỏi kỹ thuật và kiến ​​thức chuyên môn của người nuôi. Để có một mô hình trang trại thành công bạn cần:

Vốn đầu tư: Khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, điều đầu tiên bạn cần là tiền. Kinh phí để thiết kế và xây dựng nhà yến không hề thấp. Bạn cần chuẩn bị ít nhất 250 triệu kinh phí (để trùng tu), và chi phí nâng cấp lên 100% sẽ cao hơn gấp 2-3 lần, thậm chí là 4-5 lần (tùy theo mức độ nuôi mà bạn muốn làm).

Đất (diện tích): Chúng tôi khuyến khích bạn xây dựng trang trại có diện tích từ 100 mét vuông trở lên. Vì nếu mặt bằng nhỏ, việc nuôi cá kỳ giông không đảm bảo được sẽ ảnh hưởng đến việc đầu tư. Vì vậy, bạn không nên chủ quan bỏ qua phần này. Hãy xem xét kỹ diện tích đất bạn sở hữu có đủ thiết kế để tránh: tiền mất tật mang.

Thứ ba, cần hiểu rõ đặc tính của thiên nga, kỹ năng nuôi chim, cách làm tổ… nắm vững kiến ​​thức chuẩn nhất, hỗ trợ chim sinh sản dễ thành công.

Những điều cần làm khi xây nhà yến

Làm bất cứ công việc gì cũng cần có quy trình, nếu bạn hoàn thành đầy đủ và đúng các bước quy trình thì bạn có thể dễ dàng thành công, và xây nhà yến cũng không ngoại lệ. Bạn cần thực hiện các bước sau:

Tư vấn: Tìm công ty có thể giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc xây dựng nhà yến, cách nuôi, giá thành, cách lắp đặt và những thắc mắc liên quan đến sản xuất và thị trường tiêu thụ hiện nay .... ... Để khách hàng hiểu rõ tình hình và đưa ra quyết định.

Điều tra: Đây là bước mà nhiều nhà đầu tư sẽ bỏ qua, nhưng bước này rất quan trọng vì nó có thể giúp bạn xác định chính xác vấn đề. Điều tra: Môi trường tự nhiên xung quanh, số lượng chim yến đang hoạt động gần khu vực bạn muốn xây dựng và số lượng chim sống nhiều hay ít… Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng đến sản lượng tổ yến thu được ở giai đoạn sau này.

Bản vẽ thiết kế và thi công: sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ thiết kế mô hình chăn nuôi hợp lý dựa trên điều kiện tự nhiên (môi trường, khí hậu, nguồn thức ăn ...) và kinh phí cần thiết để duy trì thu hoạch, để cá la hán vàng đạt kết quả tốt nhất.

Thi công phần thô gia công: Ngay từ khi bắt đầu thiết kế, đội ngũ thợ chuyên nghiệp lành nghề của công ty sẽ giúp quý khách sử dụng bản vẽ nhất và thi công phần này một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Lắp đặt thiết bị trong nhà: 85% nhà yến đang ở giai đoạn này. Khi xây phòng trọ tốt bạn cũng cần đầu tư trang thiết bị (vật tư) chất lượng cao và lắp đặt đúng kỹ thuật để tăng khả năng dẫn dụ chim yến đến sinh sống và xây tổ. Các công ty chuyên nghiệp sẽ lắp đặt nhà yến, như: lắp đặt thanh gỗ làm tổ, lắp đặt hệ thống âm thanh gọi thiên nga ở trong nhà, hệ thống phun sương tạo ẩm, hệ thống truyền hình khép kín và điều khiển nhà yến, lắp đặt đèn chiếu sáng cho chim yến. tổ để ngăn chặn các sinh vật nguy hiểm. . ..

Xử lý hóa chất xung quanh nhà yến: Sự kết hợp của các tác nhân hóa học tạo ra mùi khiến chim yến tiết nước bọt để xây tổ.

Đảm bảo nuôi cẩn thận: Công ty có kinh nghiệm sản xuất yến chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những tổ yến chất lượng nhất, phù hợp nhất với chi phí hợp lý để bạn có thể thành công một cách dễ dàng.

Xây nhà nuôi yến hoàn chỉnh

Bao nhiêu chi phí để xây nhà nuôi yến

Ước tính chi phí luôn là vấn đề nan giải đối với những người mới nuôi chim yến. Câu hỏi này luôn được hỏi rất nhiều để giảm thiểu chi phí. Bảng giá yến sào bao gồm những gì và có cao hơn giá thị trường không

Chi phí cần thiết để đầu tư vào nhà yến

Hình thức nuôi chim yến đòi hỏi nhiều chi phí. Chi phí bao gồm. Chi phí mua đất thường chiếm khoảng 20% ​​quỹ đầu tư. Chi phí xây dựng nhà yến thường vào khoảng 55%. Chi phí kỹ thuật thường chiếm 25% còn lại. Ngoài ra, bạn phải trả thêm chi phí vận hành, đây không phải là chi phí cố định và phải trả thường xuyên.

Báo giá theo từng gói thi công khác nha

Mỗi đơn vị và mỗi khu vực sẽ có một mức giá khác nhau. Trên thị trường Pingfu ngày nay, thường có các báo giá phổ biến dựa trên các gói sau. Xây nhà yến với giá từ 3 triệu / m2 đến 3,4 triệu / m2. Khối lượng lắp đặt thiết bị nhà yến khoảng 1 triệu đến 1,2 triệu / mét vuông. Chủ đầu tư có thể tự chọn mua thiết bị, chi phí lắp đặt thường trên 25 triệu đồng, diện tích xây dựng không quá 100 mét vuông

Một số ví dụ thực tế

Nếu bạn muốn biết thêm các ví dụ thực tế, một chuồng chim hai tầng 100 mét vuông sẽ có chi phí cụ thể như sau

Phí khảo sát thường được các công ty thu với các mức khác nhau. Thường lên đến hàng triệu một ngày. Một phần nhỏ của lệ phí có thể phải trả là chi phí thăm chuồng chim. Tuy nhiên, đây là một khoản chi phí không đáng kể. Đối với hộp nuôi chim yến, chi phí xây dựng một bộ trên thị trường thường trên dưới 1 tỷ đồng, diện tích xây dựng 100 mét vuông. Sử dụng móng cọc thường đắt hơn móng đơn khoảng 70 triệu đồng.

Lưu ý: Bảng giá trên là tạm tính, không áp dụng cho toàn thị trường yến sào Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều nơi hoặc liên hệ hotline sau để biết thông tin chi tiết về giá nhà yến bê tông và gỗ.

Xây nhà yến bao lâu thì thu hồi lại chi phí

Tất nhiên, khi đầu tư vào mô hình nuôi chim yến, ai cũng mong muốn thu được lợi nhuận nhanh chóng. Tốc độ phục hồi đáy phụ thuộc vào sự hiện diện của nhiều chim yến trong khu vực sinh sản, sự cạnh tranh mạnh mẽ trong khu vực và tính khoa học và hiệu quả của việc xây dựng và nuôi dưỡng. Vì vậy, để nhanh chóng thu hồi kinh phí, mọi thứ phải được thực hiện một cách khoa học. Thời gian phục hồi nhanh khoảng 3 năm và thời gian phục hồi chậm có thể lên đến 7 năm.