Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Xe đẩy em bé bằng nhựa giải pháp tiết kiệm tốt nhất

Xe đẩy em bé bằng nhựa giải pháp tiết kiệm tốt nhất

Có rất nhiều sự lựa chọn khi mua xe đẩy cho bé, từ những loại cao cấp chất lượng vượt trội đến những loại giá rẻ hơn để có thể tiết kiệm chi phí cho nhiều gia đình có thu nhập thấp.

Xe đẩy em bé bằng nhựa từ những nhà sản xuất nội địa nước ta hiện nay rất nhiều, nếu như không có khả năng sử dụng những sản phẩm cao cấp thì các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm này. Mẹ muốn mua cho trẻ một chiếc xe không bị giới hạn tầm nhìn và trẻ có thể sử dụng khi đến 5 tuổi được. Thì xe đẩy ba bánh được làm bằng nhựa rất phù hợp với nhu cầu của mẹ

Xe đẩy ba bánh được sản xuất trong nước đây là sự lựa chọn cho các mẹ không thích xe đẩy hàng nhập khẩu và giá cả của xe đẩy nhựa cũng rẻ hơn xe đẩy nhập khẩu rất nhiều. Nếu mẹ nào ưa chuộng xe đẩy trong nước thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua được.

Với dòng xe đẩy em bé ba bánh này rất phù hợp với những gia đình có điều kiện thấp, dòng xe này được làm bằng nhựa cao cấp không phai màu khi để dưới mưa không độc hại cho trẻ khi sử dụng, khung xe nâng đỡ được làm bằng thép không rĩ nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dòng xe này, đặc biệt là độ bền của nó rất lâu nên bạn không sợ bạn có thể tái sử dụng cho những bé sau cũng vẫn còn tốt.

Trọng lượng của xe này có thể chở tối đa 20 kg và sử dụng cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi, dòng xe ba bánh này được thiết kế rất ngộ nghỉnh với hình các con vật rất đáng yêu nên trẻ sử dụng sẽ cảm thấy rất thích. Khi sử dụng dòng xe này bạn có thể yên tâm khi sử dụng về độ an toàn của nó vì bánh xe của nó được làm bằng cao su nên rất an toàn khi bạn đi dưới đường trơn, cũng như các địa hình khó di nữa có thể giữ được thăng bằng cho trẻ khi đi trên máy đoạn đường này.

Với màu sắc đa dạng được phối hợp nhiều màu nên làm cho chiếc xe không mất đi phần sang trọng của nó, bánh xe trước có gắn thêm bàn đạp rất tiện lợi khi trẻ lớn lên đôi chân của bé khỏe thì bé có thể tập đạp xe đẩy này, để có thể giúp trẻ thêm khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra xe còn có thiết kế hai tay cầm lái rất đáng yêu bé có thể điều khiển theo ý mình khi trẻ lớn, bé còn nhỏ mẹ có thể đẩy vói cần đẩy được gắn phía sau xe. Xe cũng có chế độ an toàn dành cho trẻ khi ngồi lên xe để không bị té và có thể giữ thăng bằng khi trẻ nghiêng hoặc tựa vào lưng xe.