Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xe đẩy em bé Graco có ưu điểm gì?

Những dòng xe đẩy Graco luôn có mặt trong top những thương hiệu xe đẩy em bé được ưa chuộng trên thị trường nước ta, với những ưu điểm vượt trội và chất lượng ngoại nhập cao cấp nhất.

Nếu tìm kiếm cho con mình một chiếc xe đẩy em bé cao cấp và đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới, thì thương hiệu xe đẩy Graco có thể là nơi bạn tìm thấy giá trị mà mình mong muốn.

Là thương hiệu xe đẩy cao cấp đến từ Mỹ được khá nhiều các mẹ tin tưởng và lựa chọn hiện nay tại Việt Nam. Phù hợp với các mức thu nhập từ trung bình khá của các mẹ Việt Nam.

Ưu điểm của những dòng xe thuộc thương hiệu này như sau:

- Bánh xe to nên rất khỏe

- Mái che rộng và thoáng.

- Có thể khóa được cả bánh trước của xe

- Nhẹ nhàng, có thể gập xe dễ dàng hơn

- Có thiết kế gắn thêm được nôi xách tay cho bé ngồi xe đẩy dễ dàng hơn

Mỹ là một đất nước khá khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là mức độ an toàn của dòng xe đẩy graco này khi sử dụng cho bé yêu của mình. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi.

Nói về chất lượng, Graco không có gì để bàn cãi cho một sản phẩm xe đẩy ở phân khúc cao cấp. Với mức giá đó, thương hiệu này hoàn toàn có thể làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tuy nhiên nhược điểm của những dòng xe đến từ thương hiệu châu Âu chính là thiết kế không phù hợp với môi trường và khí hậu của đất nước Nhiệt đới như Việt Nam. Chính vì thế mà nhiều người sau khi mua đã phải ngừng sử dụng nếu đi vào mùa nóng, do đó chúng ta cần cân nhắc cẩn thận trước khi chọn sản phẩm cho con trẻ của mình.