Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Điều kiện xây dựng nhà nuôi yến

Điều kiện xây dựng nhà nuôi yến

Điệu kiện xây dựng nhà nuôi yến bao gồm chất liệu, âm thanh, vị trí, các thiết bị vận hành,… cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên thì nhà nuôi yến mới vận hành trơn tru.

Điều kiện xây dựng nhà nuôi yến

Bạn biết gì về điều kiện để xây nhà nuôi yến? Cùng khám phá một số điều kiện để làm tổ cho chim đối với những ngôi nhà rộng hơn 100 mét vuông, nhà yến ở đô thị nên cao hơn những ngôi nhà xung quanh nhà bên cạnh. Theo khuôn mẫu tự nhiên phải có yến sào. Những ngôi nhà ở nông thôn rộng mở và có điều kiện tốt cho các loài chim bay và là nguồn cung cấp thức ăn. Ăn nhiều hơn.

Bà con có nhu cầu nuôi Chim yến có điều kiện nuôi tại nhà nên nhờ chuyên gia tư vấn đi khảo sát thực tế. họ có thể đầu tư xây nhà nuôi chim yến theo Bước xây dựng Cách tạo mẫu giống tự nhiên và chuyển giao kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà. Công ty tư vấn đến tận nơi hướng dẫn cách làm, chừa lỗ thông gió phù hợp, kiểm tra hướng ra vào của chim bằng quy trình tự nhiên phù hợp. Điều kiện làm tổ cho bầy đàn. (Ví dụ, có những ngôi nhà nối tiếp nhau và tầng một là phòng buôn bán, còn tầng trên thì tốt hơn cho cá yến.)

Nếu ngôi nhà mới được xây dựng hoàn toàn để nuôi chim yến, công ty tư vấn sẽ cử người hướng dẫn họ quy trình nuôi đúng các loài chim yến trong quá trình xây dựng Theo tiêu chuẩn gần như tự nhiên, các loài chim có thể khám phá sự thích nghi của các loài chim yến và tìm ra một con một nơi an toàn cho chim yến ở và xây tổ. Chọn địa điểm xây dựng Nhà nuôi yến gần sông hồ - địa điểm này là môi trường thích hợp nhất cho Chim yến. Nếu bạn có thêm hiểu biết về quá trình sinh trưởng và điều kiện sinh trưởng của loài kỳ giông, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tìm hiểu, tư vấn xây dựng, tư vấn vật tư thiết bị nuôi chim yến, tư vấn dịch vụ, bảo dưỡng và vận hành nhà yến.

Điều kiện xây dựng nhà nuôi yến

Một chuồng chim thành công cần những gì?

Cần đầu tư vào nhà nuôi yến để sinh lời cao, chủ đầu tư không ngại bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Khi các chủ nhà nuôi yến đã lựa chọn được các chuyên gia tư vấn kỹ thuật có kiến ​​thức, kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp để đảm bảo hoạt động và hiệu quả của nhà yến thì nên tìm hiểu kỹ về nguyên liệu nuôi yến, nhà yến, thiết bị nuôi yến, cách lắp đặt công nghệ và bảo hành bảo trì. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các thiết bị và công nghệ mà công ty chúng tôi áp dụng cho tất cả các hộp làm tổ thành công.

Que làm tổ

Que làm tổ là bộ phận quan trọng nhất của nhà yến, ngoài việc đáp ứng nhu cầu dẫn đường của chim thì que làm tổ còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của tổ chim yến.

Dựa trên công nghệ của Malaysia, chúng tôi mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn là cây thông lá Việt Nam và cây sầu đâu đỏ Malaysia. Cả hai loại đều được hấp và sấy khô để chống mối mọt và đảm bảo cho tổ yến hoạt động lâu dài. Giá gỗ tuyết tùng: 65.000đ / m dài. Giá cây liễu đỏ: 90,000đ / m chiều dài. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm, các tòa nhà của công ty xây dựng bằng gỗ tuyết tùng có chim sớm hơn, và số lượng chim ngày càng tăng nhanh hơn so với cây liễu đỏ. Nếu bạn muốn an toàn hơn về độ bền, không ẩm mốc thì có thể sử dụng gỗ liễu đỏ, tất nhiên giá thành sẽ cao hơn. Thiết kế của chuồng chim sẽ quyết định lớn khi làm mô hình bằng gỗ.

Âm thanh

- Loa ngoài: Giống như âm thanh của hàng ngàn Chim yến, Chim yến sẽ nghĩ đây là nơi an toàn. Nguyên tắc chọn số lượng loa và cách bố trí loa phụ thuộc phần lớn vào kinh nghiệm của từng kỹ thuật viên. Đối với Yến Phương Đông, số lượng loa được chọn tối thiểu là 2 chiếc / m2. Tùy theo nhu cầu của khách hàng sẽ sử dụng hai loại ru ngủ là SB 120 và NX 5 cao cấp. Trình điều khiển: Các loa thạch anh AX61 / AX65 cực chuẩn đã được chứng minh là rất hiệu quả. Mỗi thiết kế chuồng chim sẽ tạo ra số lượng loa chính xác, tùy thuộc vào số lượng phòng, số tầng và đường dẫn thông qua tầng. Loa ngoài: Hệ thống loa ngoài bao gồm loa thùng, loa lục giác, loa lỗ. Dòng loa SH bền bỉ của Nest Amp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống loa ngoài.

Bộ khuếch đại

Với mỗi ống kính khác nhau sẽ có những bộ khuếch đại khác nhau phù hợp với đặc điểm và công suất thực tế của nó. Yên Phương Đông luôn sử dụng ampli có công suất gấp đôi công suất yêu cầu để đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục và hiệu quả. Amply Nikodo / NestAmp là dòng amply được công ty chúng tôi tin tưởng và sử dụng qua nhiều dự án hộp lồng ghép thành công. Mỗi thiết kế hệ thống âm thanh sẽ có một số lượng âm ly phù hợp. Càng có nhiều bộ khuếch đại, càng dễ dàng điều chỉnh.

Điều kiện xây dựng nhà nuôi yến

Máy tạo ẩm

Fog: Tuy là loại thông dụng, tích tụ nước lâu ngày sẽ dẫn đến thấm nước trên mặt đất, nhưng lợi ích tăng độ ẩm nhanh, dễ bảo trì, bền đẹp vẫn luôn là sự lựa chọn của mọi người. Máy phun ẩm ly tâm (phun sương gà vịt): Thường được sử dụng để tăng độ ẩm và hạ nhiệt độ nhà yến. Ưu điểm chính là không bám dính, tạo ẩm mềm, bền hơn và không kén nguồn nước. Tùy từng nhà sẽ bố trí số lượng máy phù hợp nhưng diện tích sử dụng là 50m2 / máy. Sự kết hợp giữa hai loại máy tạo ẩm này sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho ngôi nhà của bạn về chất lượng tổ.

Hoạt động tự động

Nuôi chim yến là hình thức thu nhập thụ động nên mỗi hộp yến phải được tự động hóa. Nhiệt kế, nhiệt độ tự động tắt. Hẹn giờ tự động cho thiết bị liên quan. Hệ thống điều khiển từ xa

Hóa chất sử dụng

Để phát huy tối đa tác dụng hấp dẫn, sử dụng hóa chất tạo mùi thơm tổ ong (Black Potiom / Full House Aroma / PWSuper) và chất kích thích xây tổ hóa học (Super Pheromone). Tất cả những điều này được cung cấp miễn phí trong thời gian bảo trì một năm hoặc cho đến khi gia chủ hài lòng với số lượng tổ.

Hệ thống phụ trợ

Camera: Theo dõi mọi biến động về đàn yến để điều chỉnh kịp thời. Hệ thống điện dự phòng: rất quan trọng đối với chuồng chim mới, để đảm bảo chim mới ở. Đèn Chống Cú: Đèn LED siêu sáng 20W sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn để giữ cho nhà yến của bạn tránh xa những con cú đáng ghét.

Thiết kế tổ yến

Đây là phần quan trọng nhất của một nhà yến thành công.