Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Cách đóng gói gấu bông để thuận tiện khi di chuyển

Cách đóng gói gấu bông để thuận tiện khi di chuyển

Gấu bông teddy luôn là một món đồ chơi yêu thích của rất nhiều người. Vậy nên các chàng trai thường hay mua nó để tặng cho người yêu của mình. Nhưng nếu cô ấy ở quá xa thì việc đóng gói vận chuyển không hề đơn giản. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn.

1. Cách đóng gói gấu bông teddy tốt nhất

Khi bạn muốn vận chuyển một con gấu bông teddy đi xa thì trước tiên bạn phải đóng gói nó một cách cẩn thận. Cụ thể là bạn hãy tìm một chiêc hộp thật vừa vặn với gấu bông teddy của mình. Tốt nhất là chiếc hộp phải có kích cỡ lớn hơn con gấu bông teddy để phần bông không bị đè nén xuống nhiều sẽ khiến các sợi bông trong gấu phân bố không đồng đều.

Công việc tiếp theo là bạn cần lót một lớp xốp bong bóng khí dưới đáy và xung quanh hộp. Bởi lớp xốp này sẽ có tác dụng chống trầy xước và giảm nhẹ áp suất khi va đập.

Sau khi đã chuẩn bị xong phần hộp để bao gấu bông teddy thì tiếp đến bạn hãy bỏ gấu vào đó, nhưng nhớ là để gấu đúng trọng tâm, không để lệch qua một bên. Nếu bạn thấy gấu bông teddy chưa đứng vững trong hộp thì có thể nhét thêm vài miếng sốp bong bóng nữa. Bước tiếp nữa là bạn dùng một quận băng keo niêm phong chiếc hộp lại thật kĩ cả bên trên và phía dưới để khi di chuyển gấu sẽ không bị rơi ra.

Khi đã bao gói xong cẩn thận, bạn hãy dùng một vật nhọn như mũi dao hay kéo để đục vài lỗ nhỏ trên thùng cho các luồng hơi di chuyển thông thoáng. Việc làm này nhằm tránh cho gấu bị ẩm mốc qua một thời gian di chuyển lâu dài.

Một bước cuối rất quan trọng nữa là bạn hãy viết tên, số điện thoại và địa chỉ người tặng cũng như người nhận để tránh thất lạc gấu. Bởi vì nếu khi vận chuyển tới nơi mà người đó đã không còn ở địa chỉ đó thì nó sẽ được gửi lại cho chính chủ nhân tặng quà.

2. Lựa chọn địa chỉ có dịch vụ hút chân không gấu bông teddy hay đóng gói gấu bông teddy tốt nhất

Trong một số trường hợp khi mua gấu bông teddy về bạn sẽ tự tay đóng gói nó để tặng cho người yêu. Nhưng nếu bạn quá bận rộn hoặc lo lắng việc bao gói của mình sẽ không kĩ càng làm gấu bị hư thì bạn hãy tìm đến với những cơ sở bán gấu bông teddy có dịch bao gói kĩ càng. Và một trong số địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn đặt trọn niềm tin của mình chính là quatangbian. Bởi tại đây không chỉ có các mẫu gấu bông teddy đẹp, phù hợp với mọi mục đích tặng quà mà còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt.

Cụ thể như dịch vụ bao gói quà miễn phí kèm theo vài lời nhắn yêu thương và một bó hoa hồng gửi kèm nếu như bạn có yêu cầu. Không chỉ thế với một đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn kĩ thuật cao, cẩn thận kĩ càng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một chất lượng phục vụ tốt nhất. Ngoài ra shop còn cam kết nếu khi vận chuyển mà nhân viên để không khéo dẫn tới gấu bị móp méo, ẩm mốc thì shop sẽ hoàn toàn miễn phí ship 100%.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề cách đóng gói gấu bông teddy để thuận tiện khi di chuyển. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích và lí thú cho bạn.