Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mạng điện công nghiệp an toàn nhờ ổn áp lioa 3 pha

Mạng điện công nghiệp an toàn nhờ ổn áp lioa 3 pha

Mạng điện công nghiệp sẽ an toàn hơn nhờ máy ổn áp lioa 3 pha. Việc lắp đặt máy ổn áp 3 pha sẽ mang lại sự an toàn cũng như hiệu quả cho mạng điện công nghiệp.

Mạng điện công nghiệp chúng ta thường thấy đó chính là mạng điện sử dụng cho các công trình, nhà máy, công xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp,… Đây là những địa điểm sử dụng khá nhiều điện, tiêu hao điện năng lớn. Nếu sử dụng mạng điện gia đình thì sẽ không chịu nổi áp lực tải. Việc sử dụng mạng điện 3 pha đối với những nơi này là một giải pháp an toàn.

Nhưng chỉ khi có ổn áp Lioa thì mạng điện gia đình mới trở nên an toàn. Việc lắp đặt ổn áp 3 pha cho mạng điện công nghiệp trên thực tế là một cách để có được một mạng điện gia đình an toàn. Khi mà áp lực tải cao, khả năng cung cấp điện cho các hệ thống hoặc dây chuyền không đảm bảo thì việc cần có một máy ổn áp là cần thiết.

 

 

Máy ổn áp sẽ ổn định điện áp, bảo vệ quá áp, quá tải và tự động ngắt mạch điện khi phát hiện sự cố. Với ba lớp bảo vệ này, máy ổn áp đã giúp hỗ trợ rất nhiều trong suốt quá trình hoạt động của các dây chuyền sản xuất.

Trong nhiều năm qua, một phần cũng nhờ có lắp đặt ổn áp lioa mà các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ,…đã hoạt động ngày càng hiệu quả hơn. Cũng nhờ đó đã giải quyết được nhu cầu việc làm cho người lao động, giải quyết tình trạng thất nghiệp, mang lại cuộc sống đầy đủ, no ấm hơn. Đây chính là một trong những yếu tố mang tính nhân văn và phúc lợi xã hội của một thiết bị điện như ổn áp.