Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Nên chọn gấu bông nào dành cho bạn trai

Nên chọn gấu bông nào dành cho bạn trai

Không còn là món quà dành riêng cho các bạn nữ nữa mà hiện nay các bạn nam chúng ta cũng thường xuyên nhận được những món quà là gấu bông nữa đấy. Tuy nhiên giữa hàng ngàn loại gấu bông có mặt trên thị trường thì loại nào mới thật sự phù hợp với chàng. Sau đây tôi sẽ giới thiệu một vài mẫu thú nhồi bông dành cho các bạn trai nhé.

Chuối lá nhồi bông:đây sẽ là một món quà khá lạ lẫm và vui nhộn đấy. Những trái chuối phiên bản nhồi bông này có những biểu cảm khuôn mặt vô cùng đáng yêu nên chắc chắn các chàng chúng ta sẽ rất thú vị khi nhận được những món quà như thế này. Với những chú gấu nhồi bông thì các bạn nam có thể sẽ đắn đo và suy nghĩ khi được tặng (bởi vì xưa nay nó vốn được xem là món quà dành riêng cho con gái cơ mà) nhưng với chuối lá nhồi bông này thì chàng sẽ không ái ngại gì đâu bởi vì nó mang một nét rất tinh nghịch. dí dỏm chứ không quá dễ thương kiểu “con gái”.

Sản phẩm loại này hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau kèm theo đó là các mức giá chênh lệch  để bạn có thể lựa chọn. Với kích thước 40 cm thì nó có giá khá rẻ chỉ khoảng 90 nghìn đồng còn với chuối 90 cm thì có giá cao hơn là 350 nghìn. Ngoài ra thì nó còn có kích thước khác như 50, 60 và 80 cm.

Gấu Pooh nhồi bông:đây là phiên bản nhồi bông của nhân vật hoạt hình vô cùng nổi tiếng Pooh. Chú gấu này có thân hình tròn trịa, khuôn mặt cũng tròn tròn với biểu cảm “ngố” không thể trộn lẫn với ai sẽ khiến tất cả mọi người thích thú khi nhìn thấy chúng, các chàng trai nhà chúng ta cũng không phải là ngoại lệ. Bên cạnh đó, chú gấu này mang một vẻ dễ thương “nam tính” chứ không giống như những chú gấu bông teddy mang vẻ dễ thương điệu đà thường thấy của con gái nên nó cũng khá phù hợp với các bạn nam đấy.

Với kích thước không quá lớn chỉ khoảng 45 cm đến 65 cm nên chúng được liệt kê vào danh sách những chú gấu bông giá rẻ vì có giá chỉ khoảng 265 nghìn.

Hà mã nhồi bông:với vẻ ngoài vô cùng hài hước và đẹp trai, những chú hà mã nhồi bông này chính là món quà phù hợp nhất đối với các chàng trai. Với thiết kế dạng ngồi, mặc áo áo sơ mi kết hợp với quần yếm tạo nên một vẻ dễ thương khó cưỡng, thích hợp cho các chàng nhà chúng ta để trên bàn làm việc để  trang trí. Chất lượng của những chú hà mã này cũng vô cùng tốt vì được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, cao cấp với bên ngoài là lớp nhung mịn êm tay, bên trong thì được làm hoàn toàn 100% bông cao cấp.

Giống như nhừng chú thú nhồi bông khác, các chú hàm ã này cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn túy theo nhu cầu. Hiện nay trên thị trường loại sản phẩm này có 4 size khác nhau gồm 25, 35, 45, 55 với giá dao động từ 130 nghìn đến 390 nghìn.

Việc tặng gấu bông cho các bạn trai đang dần trở thành một xu hướng vì vậy các bạn nữ chúng ta không nên ngần ngại mà hãy ra ngay các shop gấu bông đẹp, giá rẻ để lựa chọn món quà tuyệt vời này cho chàng nhé.