Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips lớp vẻ thủy tinh sang trọng

Bóng đèn led Philips lớp vẻ thủy tinh sang trọng

Bóng đèn Led Philips 9W - Led Myvision, thiết bị đang “làm mưa, làm gió” trên hị trường bởi khả năng hoạt động ưu việt. Sản phẩm chiếm lĩnh vị trí đỉnh cao trên thị trường chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi xuất hiện.

Phù hợp với xu hướng hiện nay, Bóng đèn Led Philips 9W - Led Myvision vừa có chất lượng ánh sáng cao vừa có mẫu mã mới lạ, hấp dẫn mang đến cho mọi không gian lắp đặt một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng.

Bóng đèn led bulb hiện đại

Bóng đèn Led Philips 9W MyVision có dạng hình bầu, làm bằng thủy tinh cứng cáp. Lớp thủy tinh trong suốt này giúp cho sản phẩm giảm thiểu được các hiện tượng mờ khói, giúp ánh sáng phát ra đi xa hơn và rõ nét hơn.

Thiết bị sử dụng phần đui E27 thông dụng được làm bằng nhôm chống ăn mòn, chống rỉ sét. Đui đèn này cũng giúp cho sản phẩm thuận tiện hơn trong việc thay thế, lắp đặt cũng như khả năng tích hợp với các nguồn điện của không gian.

Bóng đèn Led MyVision 9W Philips sử dụng công nghệ Led của Philips tao ra ánh sáng dịu nhẹ, sáng rõ và trung thực. Công nghệ này cũng giúp cho sản phẩm tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ hơn các loại đèn huỳnh quang thông thường, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Bóng đèn này có công suất hoạt động 9W, sử dụng điện áp 220V -240V nên có khả năng tích hợp với hầu hết các nguồn điện hiện nay. Đó cũng chính là lí do khiến cho đèn led Philips được sử dụng ngày càng rộng rãi.

Thiết bị đảm bảo hoạt động tốt nếu bảo quản trong môi trường thông thoáng, không thấm nước.

Công cụ chiếu sáng của hãng Philips đem lại giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho các công trình chiếu sáng trong căn nhà của bạn nhờ nguồn sáng êm dịu, trung thực và khả năng tiết kiệm điện cùng độ bền của bóng.

Sản phẩm có thể ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian lắp đặt khác nhau như phòng khách, nhà bếp, cửa hàng hay các nhà hàng khách sản. Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm ấp, lãng mạn và lung linh, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn.

Đèn led Philips trang trí quán cafe

Sản phẩm được chính hãng bảo hành trong nhiều năm sử dụng, đảm bảo chất lượng và uy tín đúng như tiếng tăm của thương hiệu đã xây dựng trong nhiều năm qua.