Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách phân biệt pô akrapovic thật và giả

Cách phân biệt pô akrapovic thật và giả

Hãng Akrapovic được đặt tên theo Igor Akrapovic – người sáng lập ra công ty chế tạo và sản xuất pô độ Akrapovic. Ông từng là 1 tay đua chuyên nghiệp, khi tham gia các giải đua.

Pô độ Akrapovic là cái tên đình đám nhất, nổi tiếng nhất trong “làng pô độ”, Akrapovic sở hữu những mẫu pô huyền thoại với âm thanh đặc trưng và có thiết kế ấn tượng. Hãng Akrapovic được đặt tên theo Igor Akrapovic – người sáng lập ra công ty chế tạo và sản xuất pô Akrapovic. Ông từng là 1 tay đua chuyên nghiệp, khi tham gia các giải đua, ông tin rằng các thành phần tạo nên cây pô độ thời ấy quá nặng cũng như quá đắt đỏ khiến cho xe trì trệ không thể tạo gia tốc nhanh.

 

Cách phân biệt pô akrapovic thật và giả

 

Ông đã chủ động tạo dựng công ty và bắt đầu chế tạo những cây pô nhưng thay thế thành phần bằng Titanium và sợi Carbon. Không ngừng phát triển, thương hiệu Akrapovic liên tục bước tiến và thành công vẻ vang, các công ty xe lớn ở Nhật (Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki) cũng phải đặt các hệ thống ống xả cho xe họ trong những phiên bản sản xuất xe đặc biệt.Khi bạn nghe nhà máy về cơ khí, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đó là nơi đơn sơ, dơ bẩn, cũ kĩ, hoặc thậm chí hoang tàn dột nát, nhưng đối với nhà máy Akrapovic, đó là 1 nơi rất sạch sẽ thậm chí Linh còn lầm đây là 1 công ty chuyên về bàn giấy khi nhìn qua ảnh. Lý do sau này mới phát hiện là vợ Igor là kiến trúc sư.

Nhưng để có thể mua được một sản phẩm chính hãng cùng chất lượng tốt thì là một việc vô cùng khó khăn cho người tiêu dùng, vì các mặt hàng chơi xe không phải lúc nào cũng có thể cung cấp trực tiếp được cho khách hàng vì số lượng cửa hàng ủy quyền để cung cấp cho khách rất ít, mặt khác nữa thì các sản phẩm trôi nổi trên thị trường chiếm thị phần rất lớn cũng tạo nên một sức ép không nhỏ đối với hàng chính hãng vì độ tràn lan của nó cho tới mẫu mã đặc sắc cùng với số lượng cửa hàng rất lớn của nó cũng gây ra trở ngại cho hàng chính hãng chính vì thế để có thể tiếp cận với khách hàng cho hàng chính hãng rất khó, mà độ an toàn của những sản phẩm kém chất lượng không thể mang lại được mà chỉ có những sản phẩm chính hãng mới có thể làm được.

 

Cách phân biệt pô akrapovic thật và giả

 

Để có thể phân biệt được một chiếc pô xe máy chính hãng đến từ akrapovic là một chuyện không quá khó vì chất lượng mà akrapovic mang lại vô cùng rõ nét, về âm phát ra từ pô không hề khó để có thể nhận ra hàng fake vì âm thanh pô phát ra nghe vô cùng hầm hố và dữ tợn mà vẫn pha lẫn sự hài hòa không gây gắt tai. Chính vì thế mà sản phẩm của hãng được phần đông khách hàng tin dùng.

Vì thế mà cửa hàng của chúng tôi có cung cấp sản phẩm pô chính hãng đến từ akrapovic để khách hàng không cần phải gặp nhiều trở ngại để có thể kiếm mua được sản phẩm chính hãng.

 

Cách phân biệt pô akrapovic thật và giả

congtuan.Vn