Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông

Bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông

Bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông được sản xuất với công nghệ hiện đại, vì thế tiết kiệm điện năng gấp 2 lần so với bóng huỳnh quang, nâng cao năng suất gia đình.

Giúp không gian lắp đặt thêm phần nổi bật, để màn đêm giờ đây trở nên thật lung linh và vui tươi với nguồn ánh sáng mang hơi thở hiện đại đó chính là bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông.

Bóng đèn led tuýp 18W NO1 Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông với gam màu ánh sáng trắng sắc nét, giúp mọi không gian trở nên nổi bật hơn mỗi khi màn đêm buông xuống.

2.  Chất liệu làm đèn từ vỏ cho đến lõi bên trong và cả đuôi đèn đều là những chất liệu chọn lọc một cách kĩ càng. Thủy tinh loại tốt dùng làm phần vỏ bóng, sắt loại chống gỉ dùng để làm phần đầu đèn.

3.  Bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông có kích thước là 1m2, kích thước khá phổ biến và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

4.  Giá cả phải chăng, hợp kinh tế của mọi gia đình.

5.  Tháo lắp dễ dàng, kích thước và trọng lượng gọn nhẹ.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông không chỉ mang đến nguồn ánh sáng cho các hoạt động sinh hoạt diễn ra dễ dàng hơn mà còn tạo không khí tươi vui, nổi bật mỗi khi màn đêm buông xuống.

2.  Đối với một ngôi nhà người ta không chỉ ấn tưởng bởi lối kiến trúc và vật dụng trang trí nội thất trong ngôi nhà, mà nguồn ánh sáng chiếm phần trăm quan trọng khá lớn trong việc giúp ngôi nhà đó nổi bật. Chính vì vậy lựa chọn nguồn ánh sáng sao cho tôn lên được vẻ đẹp của ngôi nhà cũng không phải dễ dàng, vậy thì hãy để bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông giúp bạn làm điều đó. Với nguồn ánh sáng trắng, ấm áp, dịu nhẹ nhưng nổi bật mà đèn mang lại.

3.  Do được làm từ các chất liệu tốt cũng như qua quy trình sản xuất đạt chuẩn, tuổi thọ của đèn led Rạng Đông tăng một cách đáng kể, giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp bóng mới trong thời gian khá dài.

4.  Với kích thước cùng những ưu diểm vượt trội mà bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông mang lại không chỉ ứng dụng chiếu sáng của không gian nhà ở mà còn được dùng trong nhiều môi trường khác nhau.

5.  Giá thành sản phẩm rất phải chăng và hợp với kinh tế của mọi nhà, với 83.930 là bạn đã có ngay dòng bóng đèn chất lượng để chiếu sáng cho bất kì nơi nào mà quý khách mong muốn.

Để mua sản phẩm bóng đèn Led tube T8 1M2/18W NO1 Rạng Đông quý khách hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting tọa lạc tại phường 11, quận Bình Thạnh, địa chỉ phân phối các dòng đèn chiếu sáng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Rất hân hạnh đón tiếp quý khách xa gần.

LIÊN HỆ MUA HÀNG