Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách tính đường kính ống luồn dây điện Comet cho tòa nhà

Cách tính đường kính ống luồn dây điện Comet cho tòa nhà

Trong quá trình thi công công trình, bạn sẽ phải lắp đặt hệ thống ống luồn dây điện để bảo đảm an toàn cho hệ thống điện trong nhà. Trước khi lắp đặt, bạn phải tính toán thật kĩ lưỡng và chọn cho mình loại ống luồn có kích cỡ phù hợp nhất. Chính vì vậy, việc nắm rõ cách tính đường kính ống luồn dây điện Comet cho tòa nhà là cực kì cần thiết.

Hiện nay trên thị trường, ống luồn dây điện Comet đã trở thành một trong những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng về chất lượng, uy tín do một lượng lớn khách hàng đã tin dùng kiểm định. Nhằm mục đích giúp cho quý khách hàng nắm rõ hơn về cách sử dụng chính xác của sản phẩm này, sau đây chúng tôi xin giới thiệu cách tính đường kính ống luồn dây điện Comet cho tòa nhà.

Ống luồn dây điện CometCó một quy tắc quan trong bạn nhất định phải nhớ: “tổng tiết diện dây dẫn tuyệt đối không được chiếm quá 40% tổng tiết diện ống luồn dây”. Nhờ vào nguyên tắc này, bạn có thể dễ dàng tính toán được tiết diện ống và số lượng dây điện luồn bên trong.

Để đảm bảo tính chính xác cho cách tính đường kính ống luồn dây điện, quý khách hàng nên tham khảo và tuân theo 3 tiêu chuẩn cơ bản quy định về số lượng dây dẫn điện luồn bên trong ống sau đây.

Thứ nhất, là tiêu chuẩn BISCI, áp dụng cho những loại dây tín hiệu viễn thông lắp đặt ở ngoài trời. Chẳng hạn như dây TIA/EIA 569, là loại dây được lắp đặt và sử dụng rất nhiều ở các công trình.

Tiếp theo là tiêu chuẩn NEC.Đây chính là là loại tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến nhất và áp dụng được với tất cả các loại dây dẫn điện. Với loại tiêu chuẩn này, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng ống luồn dây điện đạt chất lượng tốt nhất.

Tiêu chuẩn cuối cùng đảm bảo tính chính xác và khoa học cho cách tính đường kính ống luồn dây điện Comet là tiêu chuẩn TIA/EIA 569, được quy định cho dây viễn thông, dây điện nhẹ (tele data).

Qua những tiêu chuẩn trên, chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm được những  hiểu biết bổ ích trong việc lựa chọn tiết diện ống luồn và quy tắc số lượng dây dẫn luồn trong ống.

Ống luồn dây diện Comet đã được kiểm định về mặt chất lượng, là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm tuyệt vời cho việc bảo vệ an toàn cho công trình của bạn.

Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được chào đón sự ghé thăm của quý khách hàng. Hi vọng những sản phẩm chính hãng chất lượng, thái độ phục vụ tích cực của công ty chúng tôi sẽ tạo được ấn tượng đẹp đối với quý khách. Vời niềm tự hào là một trong những nhà phân phối sản phẩm chính hãng, giá cực hấp dẫn và đáng tin cậy, hy vọng quý khách hàng có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi. Quý khách có thể đến xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được tư vấn tỉ mỉ, nhanh chóng và chính xác nhất.

địa chỉ phân phối ống luồn dây điện comet

Địa chỉ phân phối các thiết bị điện Comet

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/