Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/50A 6KA BBD3503CA Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/50A 6KA BBD3503CA Panasonic

Panasonic luôn được biết đến với các thiết bị điện chất lượng và có hiệu quả sử dụng cao. Và với sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/50A 6KA BBD3503CA Panasonic, một lần nữa, thương hiệu này đã chứng minh cho khách hàng của mình thấy được chất lượng vượt trội mà thương hiệu này có thể mang lại trong các sản phẩm thiết bị điện của mình như thế nào.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/50A 6KA BBD3503CA Panasonic nhiều như hiện nay chính là vì sản phẩm này được thiết kế với dòng định mức: 50A, dòng cắt danh định 415VAC-6KA. Thiết kế này giúp nó phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

2.  Thiết kế của cầu dao tự động này không quá cầu kỳ. Nó có các chi tiết rất đơn giản và kích thước gọn nhẹ. Vì thế mà người dùng hoàn toàn có thể tháo lắp một cách đơn giản và tiện lợi nhất.Chỉ bằng cách cài thanh ray vào mạch điều khiển một cách hợp lý là có thể giúp cho thiết bị này có thể hoạt động được một cách bình thường.

3. Vì sản phẩm này có cường độ dòng điện nhỏ nên nó sẽ rất an toàn trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo được tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình. Nó có thể đảm bảo dòng điện ổn định nhất và phát hiện nhanh các sự cố điện xảy ra trong quá trình sử dụng.

4.  Cầu dao tự động MCB 3P/50A 6KA BBD3503CA Panasonic có kích thước nhỏ, màu trắng, được làm từ nhựa poly rất cao cấp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thiết bị điện PanasonicSố cực : 3P

Dòng điện định mức :  50A

Dòng cắt ngắn mạch :  6KA

Điện áp định mức  :  415VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Tiết kiệm điện đáng kể so với các sản phẩm cầu dao truyền thống chính là điều cần nói đến khi nói về cầu dao tự động MCB 3P/50A 6KA BBD3503CA Panasonic. Theo tính toán thì sản phẩm này có thể tiết kiệm từ 20-40% điện năng so với các cầu dao truyền thống.

2. Với chất liệu nhựa cao cấp được sử dụng để thiết kế nên thiết bị điện Panasonic này có được độ bền dài lâu. Hạn chế va đập,giảm trầy xước chính là điều tuyệt vời để có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm này.

3. cầu dao tự động MCB 3P/50A 6KA BBD3503CA Panasonic có thể nhanh chóng ngắt nguồn điện khi có các sự cố phát sinh nên nó hoàn toàn khiến người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng các thiết bị điện trong gia đình.

4. Giá thành hấp dẫn và chất lượng tốt chính là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng hài lòng một khi đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm này để sử dụng.

Hoàng Phát Lighting chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho bạn bộ cầu dao tự động MCB 3P/50A 6KA BBD3503CA Panasonic chính hãng với chất lượng tốt nhất, thời gian bảo hành dài lâu cùng những ưu đãi rất hấp dẫn. Với chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tin là có thể làm hài lòng mọi khách hàng, cho dù đó có là vị khách hàng khó tính nhất.