Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tự làm đèn cho phòng ngủ đơn giản

Tự làm đèn cho phòng ngủ đơn giản

Bạn có thể sáng tạo ra món ăn mới theo sở thích của mình để thay đổi khẩu vị, bạn có thể biến một món đồ cũ thành một vật dụng mới lạ và sáng tạo. Vậy tại sao không thử tự làm đèn cho phòng ngủ của mình để thay đổi không gian của nơi đây.

Có lẽ những gì do mình tự sáng tạo ra đều thú vị phải không nào, bởi nó không chỉ thể hiện cá tính riêng của bạn mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, xả stress những lúc căng thẳng mệt mỏi, và việc tự làm đèn cho phòng ngủ cũng không ngoại lệ.

Tự làm đèn cho phòng ngủ đơn giản

Hãy làm cho căn phòng của bạn trở nên lãng mạn hơn với nguồn ánh sáng nhẹ nhàng từ những bóng đèn treo trên tường hay chiếc đèn được để ở đầu giường. Cũng có thể là những chiếc đèn trần lộng lẫy, tất cả đều do bạn lựa chọn cái mà mình ưng ý nhất để làm nên không gian ấm áp cho căng phòng. Bạn cũng có thế tự biến tấu thêm để tạo nên sự bắt mắt và riêng biệt cho chính mình.

Không giống như những không gian khác trong ngôi nhà, phòng ngủ cần nguồn ánh sáng thật “mềm mại” nên điều đầu tiên là bạn cần một chiếc đèn có chất lượng tốt. Công ty Hoàng Phát chúng tôi sẽ giúp bạn điều này bởi những sản phẩm bên công ty chúng tôi đều đạt chuẩn về chất lượng. Tiếp đó bạn chỉ cần thêm những gì mà bạn thích vào những chiếc đèn này, nói nôm na thay đổi lại hoặc làm thêm một vài chi tiết cho những chiếc đèn trang trí phòng ngủ.

Tùy theo chức năng của từng loại đèn mà bạn có thể tự biến tấu khác nhau đề phù hợp với chức năng và tính chất của nó. Ví như đèn ngủ bạn có thể biến tấu sao cho đơn giản nhưng phải bắt mắt để mỗi lần nhìn thấy nó làm bạn cảm thấy dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ hơn. Hay đèn để treo hai bên tường thì bạn có thể biến tấu sao cho thật nổi bật để tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho không gian nơi đây. Còn đối với đèn để ở bàn trang điểm hay bàn đọc sách (bàn học) biến tấu sao cho thật hài hòa, cũng mang tính đơn giản nhưng thật sang trọng.

Tự làm đèn cho phòng ngủ đơn giản

Ý tưởng là của bạn, cách thực hiện là của bạn còn mẫu mã và chất lượng hãy để chúng tôi lo. Chúng tôi sẽ giúp bạn một tay trong quá trình nâng cấp cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới với nguồn ánh sáng tuyệt hảo mà những dòng sản phẩm của chúng tôi mang lại.

Cứ tự do sáng tạo, tự làm nên những chiếc đèn ngủ lại theo sở thích của mình không lo ngại về bất cứ vấn đề gì như theo thời gian nguồn ánh sáng không còn đẹp như lúc ban đầu hay xảy ra những lỗi trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng về vấn đề này.

Vậy nên hãy bắt tay thực hiện ý tưởng của bạn ngay từ hôm nay để thay đổi sắc màu của cuộc sống, để bức họa mà bạn đã và đang vẻ thêm phần rực rỡ theo cách riêng của bạn.

hoàng phát lighting