Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bẫy chuột cống bằng phương pháp gì đơn giản nhất

Bẫy chuột cống bằng phương pháp gì đơn giản nhất

Trong rất nhiều loại bẫy dùng để bắt hoặc diệt chuột cống thì theo bạn loại bẫy nào sẽ là loại bẫy có hiệu quả nhất? Cũng tìm hiểu và phần tích các loại bẫy chuột chuột và xem cách nào là hiệu quả nhất, đơn giản nhất.

>>  Chuột cống                    >>  Cách làm bẫy chuột cống

>>  các loại bẫy chuột cống >>  Cách sử dụng bẫy chuột cống

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Với tốc độ phát triển như hiện nay, các loại rác thải bẩn thỉu mang đủ loại mầm bệnh lại trở thành nơi ăn uống và sinh sống của những con chuột cống. Đây là lý do vì sao bạn ở khu vực có nhiều chuột cống hoặc có con chuột cống nào lọt vào nhà là cần lập tức tiêu diệt và xử lý không hề thương tiết.

Để có thế diệt được chuột công thì thông thường người ta sẽ dùng các loại thuốc diệt chuột. Tuy nhiên, các loại thuốc diệt chuột tốt hiện nay có giá khá cao nên nhiều người thường chọn cách dùng các loại bẫy có khả năng tái xử dụng như bẫy lồng hay bẫy bán nguyệt. Ngoài các loại bẫy kể nên thì người ta cũng hay sử dụng các loại bẫy đặc biệt tự chế khác nữa.

Đối với các loại bẫy chuột cống thì có thể nói rằng loại bẫy bán nguyệt là một trong những loại bẫy được sử dụng nhiều , phổ biến và cách sử dụng đơn giản nhất.  Với loại bẫy bán nguyệt bạn có thể yên tâm sử được nhiều lần mà hiệu quả vẫn như ban đầu. Đây là một trong những loại bẫy chỉ cần một ít mồi là có thể dụ và diệt chuột từng con một khá dễ dàng. Với cơ chế khá đơn giản nên những chiếc bẫy chuột bán nguyệt được bán với giá rất rẻ trên thị trường.

Tuy nhiên, ngoài loại bẫy bán nguyệt ra thì bạn cũng sẽ thấy có khá nhiều loại bẫy khác cũng rất hiệu quả và tác dụng như bẫy lồng chai, bẫy lồng thép một chiều, Những loại bây chuột này thường được áp dụng khi chuột đi lạc vào nhà là chính. Còn nếu gặp vấn đề với chuột qua nhiều thì bạn nên sử dụng thuốc diệt chuột thì hơn.