Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips: Bóng LED MR16 7W Dim

Bóng đèn led Philips: Bóng LED MR16 7W Dim

Bóng đèn Led Philips Master LED 7W MR16 Dim là dòng bóng đèn LED phản xạ điện áp thấp mới nhất của Philips . Sản phẩm này có thể thay thế hoàn toàn bóng phản xạ halogen truyền thống và mang đến hiệu quả chiếu sáng rất lý tưởng khi được lựa chọn.

Sản phẩm đèn led Philips này có 3 màu ánh sáng là 2.700K ,3.000K và 4.200K. Thiết bị chiếu sáng này được thiết kế với nhiều kiểu góc chiếu 15D, 24D, 36D, 60D khác nhau. Đèn có kích thước hoàn toàn tương thích với bóng halogen MR16.

Bóng đèn led Philips:  Bóng LED MR16 7W Dim

Bóng đèn Led của Philips có khả năng cung cấp ánh sáng rực rỡ và mang đến đầy đủ sự hỗ trợ tốt nhất cho mắt bạn. Chính vì vậy mà bạn dễ duy trì sự tập trung và tỉnh táo hơn khi làm việc nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mắt.

Ngoài ra, với thiết kế Bóng đèn Led Philips Master LED 7W MR16 Dim có chùm ánh sáng không tỏa nhiệt thì khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp quý khách hàng cắt giảm một lượng điện năng đáng kể cho các thiết bị làm mát như máy điều hòa, quạt điện...Không còn cảm giác nóng bức như trước nữa. Giờ đây, không gian ánh sáng của bạn sẽ trở nên mát mẻ và nhẹ dịu hơn rất nhiều.

Thiết bị này với công nghệ chiếu sáng hiện đại  bậc nhất hiện nay nên nó có thể giúp giảm đến 80% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn sợi đốt, huỳnh quang truyền thống mang đến hiệu quả kinh tế cao. Bạn sẽ bất ngờ với việc hóa đơn tiền điện cuối tháng giảm tới mức đáng kể đấy.

Đặc biệt nhất chính là nguồn linh kiện  của Bóng đèn Led Philips Master LED 7W MR16 Dim được chọn lựa rất kĩ lưỡng nên có nó tuổi rất cao. Nhờ vậy mà  đèn có thể giúp tiết kiệm được chi phí cho thay thế sản phẩm mới và chi phí bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.

Bên cạnh đó nhờ được bao bọc bởi lớp kính cường lực dày dặn nên dù hoạt động trong môi trường dễ bị tác động bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài ( bụi bẩn, độ ẩm cao, nắng, gió…) nhưng thiết bị chiếu sáng này vẫn hiếm khi xảy ra các sự cố, cháy chập linh kiện, hư hỏng… ngoài mong muốn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho mọi không gian sống của mình vì nó có thể mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn có nhiều thắc mắc về việc chọn lựa, bố trí lắp đặt đèn pha led thế hệ mới này. Hãy liên hệ ngay cho đơn vị phân phối chính hãng Hoàng Phát để nhận được sự tư vấn nhiệt tình với đội ngủ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.