Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips tuýp 1m2 chiếu sáng tiết kiệm cho nhà xưởng, văn phòng

Bóng đèn Led Philips tuýp 1m2 chiếu sáng tiết kiệm cho nhà xưởng, văn phòng

Đèn led philips với những cải tiên vô cùng mới mang đến một luồng gió mới cho thị trường chiếu sáng, ns đáp ứng được tất cả những yêu cầu của người tiêu dùng chính vì vậy nó đang dần thay thế tất cả các sản phẩm khác trên thị trường chiếu sáng.

Ưu điểm của sản phảm:

Sản phẩm cho nguồn ánh sáng cao, cho ánh sáng hài hòa, không nháy mắt và chói mắt giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Bóng đèn led Philips 1m2 T8 được tích hợp nguồn sáng Led vào bóng đèn có vỏ mờ hình dạng, kích thước giống như bóng đèn huỳnh quang truyền thống. sản phẩm  tạo ra nguồn sáng tự nhiên không mờ không chói mắt như các sản phẩm truyền thống thay thế hoàn toàn bóng đèn huỳnh quang 1m2 mà không cần phải thay thế cả bộ đèn đảm bảo chiếu sáng cho một không gian rộng khoảng 30m vuông/bóng, tiết kiệm ngay 50% chi phí đầu tư và 60% tiền điện hàng tháng. 

den led philips

Bóng đèn Philips có độ sáng cao tương đương bóng đèn huỳnh quang siêu sáng điều này giúp bạn tiết kiệm đucợ một khoảng chi phí rất lớn điều mà trước đây không hề làm được.

Tiết kiệm rất nhiều chi phí nhờ cho việc bảo trì và thay thế nhờ tuổi thọ cao lên đến 40,000 giờ.

Việc đầu tư bóng đèn led Philips đem lại cho kinh tế của bạn sự hiệu quả hoàn vốn chỉ trong vòng 3 năm với mức lợi nhuận đến 1,605,000 đồng nhờ vào số tiền điện tiết kiệm được và chi phí bảo trì thay thế.

Sản phẩm với giá cả phải chăng nên rất được sự tin tưởng của người dùng đặt biệt hơn nó rất an toàn cho sức khỏe cũng như môi trường vì không hề phát ra các chất độc hại như tia uv, tia cực tím, lưu huỳnh như những sản phẩm truyền thống.