Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Philips: giải pháp chiếu sáng bền vững

Bóng đèn Philips: giải pháp chiếu sáng bền vững

Đèn led Philips là sản phẩm của công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Thiết bị chiếu sáng này thực sự đã mang đến cho người tiêu dùng những hiệu quả chiếu sáng rất bất ngờ một khi đã lựa chọn.

Cùng với xu hướng phát triển thì nhu cầu về điện đang tăng lên từng ngày trong khi các nguồn tài nguyên thì đang dần cạn kiệt.  Vì thế, các sản phẩm đèn led Philips được lựa chọn sử dụng thường có khả năng tiết kiệm và hiệu quả nhất về năng lượng. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu của đa số các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bóng đèn Philips: giải pháp chiếu sáng bền vững

Bóng đèn LED Philips có thể tiết kiệm lên đến 80% điện năng so với các loại bóng thông thường . Đặc biệt là bóng sợi đốt.Hơn thế nữa thì thiết bị chiếu sáng này còn có hiệu suất phát sáng cao. Nó có thể tạo được hiệu ứng màu sắc sống động cũng như có khả năng mang đến cho người sử dụng sự hài lòng cao cho đông đảo người dùng.

Một điều đặc biệt khiến cho Đèn led Philips  có thể mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng khi lựa chọn chính là sản phẩm này được thiết kế với nguồn nguyên vật liệu đạt chuẩn về chất lượng . Vì thế cho nên đèn có tuổi thọ lên đến 25 năm. Đó là lý do mà khi lựa chọn thì người dùng sẽ ít thay thế chúng hơn rất nhiều so với các loại bóng đèn khác. Chúng là sự đầu tư kéo dài trong nhiều năm.

Thiết bị này là môt trong những sản phẩm đảm bảo thân thiện với môi trường. Bằng nguyên liệu cao cấp và sạch  nên trong suốt quá trình hoạt động đèn không phát ra các tia gây hại, không thải ra khí CO2 gây ô nhiễm môi trường. Chính vì thế mà không như các sản phẩm chiếu sáng khác, đèn sẽ không làm hại đến sức khỏe con người hay  làm ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Nhà sản xuất Philips hiện đang đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào việc thiết kế sản phẩm nay. Điều này nhằm chuẩn bị cho tương lai những giải pháp chiếu sáng tiến tiến nhất và những giải pháp chăm sóc sức khỏe cho con người. Đó chính là lý do mà ngày càng nhiều người đã tin tưởng lựa chọn bóng đèn Philips cho không gian sống và làm việc của mình.

Hiện nay, đèn led Philips đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng vì mang những điểm ưu việt vượt trội.Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đèn pha led hiện đại.Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm bóng đèn chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt mà giá thành lại cực kì phải chăng.


.