Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách diệt chuột cống đơn giản tại nhà

Cách diệt chuột cống đơn giản tại nhà

Nổi khổ của những gia đình sinh sống cạnh khu vực cống rãnh, rác thải có thể nói là chuột cống. Đây là loại sinh vật có khả năng gây và nhiễm bệnh cực kì cao cho gia đình bạn. Nếu nhà bạn phát hiện có chuột cống “nhập cư” bất hợp pháp thì phải tìm cách tiêu diệt nhanh để bảo đảm an toàn cho sức khoẻ.

thuốc diệt chuộtChuột cống                        >>  Diệt chuột cống bằng thuốc

>>  Diệt chuột cống bằng lưới >>  Diệt chuột cống bằng điện

Chuột cống là loại sinh vật gặm nhắm có thể nói là to nhất trong họ nhà chuột. Có những con chuột cống to tới nổi mèo nhìn vào cũng phải sợ. Đặc biệt, những nhà nào có nuôi gà, vịt điều cực kì sợ sự hiện diện của những con chuột cống này. Với những gia đình có nuôi gia cầm mà hàng đêm gà vịt bị chuột cống cắn chết là chuyện hết sức bình thường. Và nếu bạn không tìm cách giải quyết được sự có mặt của loại chuột này thì sử nguy hiểm của nó giành cho bạn ngày càng tăng cao.

Để có thể diệt chuột cống đơn giản nhất tại nhà thì tốt nhất bạn nên vệ sinh sạch sẽ khu vực bếp, nhà, cống rãnh. Vì chuột cống sinh sống và ăn tạp nên nếu nó xuất hiện ở nhà bạn có nghĩa là khu vực đó có đồ ăn bẩn đang giành cho nó. Còn nếu nó đã làm tổ và sinh sống đâu đó trong khu vực nhà bạn thì cách tốt nhất để diệt chúng là sử dụng cách loại thuốc diệt chuột hiệu quả mà an toàn như  strom, Biorat, Klerat,… Và bạn nên hạn chế sử dụng bẫy vì bẫy không có tác dụng nhiều với những loại như chuột cống (với kích thước lớn, sức khoẻ vô cùng khoẻ và trí thông mình cực kì cao so với các loài chuột khác).