Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công tắc WEV5001 Panasonic

Một sản phẩm công tắc vừa mới ra mắt thị trường thiết bị điện điện tử gần đây đang được khách hàng tiêu dùng tin tưởng lựa chọn rất nhiều bởi tính năng vượt bậc, là giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có có tên gọi công tắc WEV5001 Panasonic.

Vì là sản phẩm thuộc hãng sản xuất nổi tiếng Panasonic nên hầu như đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chức năng lẫn thiết kế. Hoàng Phát Lighting là một trong những công ty đang sở hữu sản phẩm mới này với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện tại.

WEV5001 PanasoniĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Công tắc WEV5001 Panasonic nổi bật về thiết kế với ngoài hình ưa nhìn, sang trọng, chất liệu nhựa cao cấp siêu bền làm tôn lên giá trị sản phẩm khi lắp đặt trong căn hộ của khách hàng sử dụng.

2.   Sản phẩm có chức năng bật/tắt thiết bị điện với nút nhấn nhạy cảm không phát ra tiếng động khi sử dụng với thiết kế hình chữ nhật màu trắng đẹp mắt.

3.   Với quy trình lắp đặt đơn giản, thiết bị điện Panasonic không gây tốn công sức và thời gian của khách hàng sử dụng cho việc lắp đặt sản phẩm, từ đó cũng có thể hiểu rằng việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

4.   Nguồn điện áp tối đa sản phẩmcông tắc WEV5001 Panasonic có thể đạt được là 250VAC-20A giúp hỗ trợ chức năng làm việc của sản phẩm tốt nhất.

5.  Sản phẩm công tắc WEV5001 Panasonic được sử dụng chung với mặt che WEV68010W, WEV68020W và WEV68020W cho ra hiệu quả sử dụng cao nhất cho khách hàng sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Tuổi thọ cao và không ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng là một trong những ưu điểm nổi bật nhấc của công tắc WEV5001 Panasonic vì có thể tiết kiệm được chi phí bảo hành sửa chữa hay thậm chí là thay thế sản phẩm khác của khách hàng sử dụng.

2.  Thiết kế của sản phẩm trang nhã, thanh lịch, có thể sử dụng làm vật trang hoàng để tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ của khách hàng, được xem như là chức năng đặc biệt của sản phẩm.

3.  Công tắc ổ cắm Panasonic có thể tiết kiêm năng lượng sử dụng thiết bị điện của khách hàng nhờ khả năng bật/tắt thiết bị nhanh chóng, dứt khoát, không bị kéo dài như các loại công tắc thông thường khác.

4.  Ngoài ra, sản phẩm công tắc WEV5001 Panasonic thích hợp để sử dụng, lắp đăt trong các không gian như: trường học, bệnh viện, phòng học, thư việc, nhà ở,…

Hoàng Phát Lighting là công ty chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm công tắc WEV5001 Panasonic với mức gia ưu đãi có một không hai, cùng với cam kết đảm bảo về chất lượng sử dụng của sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG