Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội cung cấp thiết bị đóng cắt, tự động hoá, thiết bị tủ điện chiết khấu cao, uy tín.

Schneider là một thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng của Pháp với nhiều dòng sản phẩm mạnh mẽ. Bến Thành tự hào là đại lý Schneider tại Hà Nội chính hãng. Thương hiệu Schneider nổi tiếng với các sản phẩm sau: công tắc ổ cắm, MCB, MCCB, RCBO, ACB (ngắt mạch), bảo vệ động cơ CB, công tắc tơ, rơle nhiệt, thiết bị chống sét...

Có thể mua được hàng chính hãng tại đại lý thiết bị điện Schneider hay không? Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng đang rất quan tâm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội - Thiết bị Bến Thành

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh, phân phối thiết bị vật tư cho các khu dân cư và nhà xưởng, hoạt động trong lĩnh vực điện công nghiệp, tự động hóa, Bến Thành đã trở thành đối tác lớn của Schneider mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp tốt nhất để cung cấp vật tư và thiết bị điện. Và nhu cầu của thị trường ngày càng tăng, vì thế công ty Bến Thành mở rộng kinh doanh với nhiều chi nhánh, nhà phân phối và đại lý, trong đó Hà Nội là một trong những đại lý phát triển mạnh nhất trong hệ thống bán hàng của công ty.

Các dòng thiết bị của Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội

Thiết Bị Đóng Cắt: là thiết bị được sử dụng để bảo vệ quá tải, ngắt kết nối nguồn điện và kiểm soát nguồn điện cho thiết bị để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện công nghiệp điện hạ thế và trung thế.

Chống sét lan truyền Aptomat

Aptomat ELCB

Aptomat MCB

Aptomat MCCB

Aptomat RCBO

Aptomat RCCB

Bộ chuyển đổi nguồn ATS: Khi xảy ra sự cố, bộ chuyển nguồn ATS sẽ chuyển đổi nguồn điện chính thành nguồn điện dự phòng.

Cầu chì công nghiệp

Cầu giao điện

Bảo vệ ngắt mạch

Máy cắt chân không VCB

Máy cắt không khí ACB

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội

Thiết bị điều khiển: thiết bị điều khiển cho nguồn điện công nghiệp, cung cấp đầy đủ các sản phẩm với đầy đủ chức năng và chất lượng đáng tin cậy để đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thống điện và máy móc tự động.

Bộ điều khiển

Biến tần

Công tắc hành trình

Cảm biến

Khởi động từ

Thiết bị tự động hóa: Thiết bị tự động hóa được sử dụng để lập trình điều khiển tự động cho động cơ, máy sản xuất và hệ thống điện trong dây chuyền sản xuất để giúp tối đa hóa năng suất.

Lập trình PLC

Bộ nguồn

Màn hình HMI

Phần mềm

Rơle Skadar

Thiết bị đo hiển thị

Đèn báo

Đồng hồ đo

Biến dòng

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội

Thiết bị truyền tải điện: cung cấp thiết bị truyền tải điện hoặc thay thế thiết bị cho dây cáp, tụ điện, hệ thống tủ điện công nghiệp trong các nhà máy, nhà xưởng và hệ thống tòa nhà.

Tụ bù hạ thế

Tụ bù trung thế

Tủ điện công nghiệp

Vật tư phụ kiện: Phân phối phụ kiện thiết bị điện giá tốt, có thể đáp ứng nhu cầu thay thế của các nhà máy, nhà xưởng, công trình điện.

 Đầu cosse

 Ổ cắm công nghiệp

Công tắc công nghiệp

Cầu điện

Nút nhấn công nghiệp

Phích cắm công nghiệp

Thang máng cáp

Vỏ tủ điện công nghiệp

Dịch vụ

Bảo dưỡng hệ thống điện công nghiệp

Xây dựng hệ thống điện công nghiệp

Thiết kế hệ thống điện công nghiệp

Khách hàng đến Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội sẽ được hưởng các chính sách sau:

-Giảm giá cao: Chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị Schneider ở khu vực phía bắc và cam kết cung cấp mức chiết khấu cao nhất (từ 30% đến 55%) cho thị trường.

- Sản phẩm chính hãng: Chúng tôi hứa sẽ chỉ bán sản phẩm mới và chính hãng 100%. Nếu bạn tìm thấy hàng nhái hoặc cũ, chúng tôi sẽ chịu phạt 10 lần giá đơn hàng.

- Hỗ trợ vận chuyển: Các đại lý hỗ trợ có thể được vận chuyển đến đích miễn phí theo yêu cầu.

- Sự uy tín, đúng hạn: giao đơn đặt hàng đại lý cho khách hàng Hà Nội trong vòng 2 giờ, và giao đơn đặt hàng đại lý cho khách hàng ngoại tỉnh trong vòng 48 giờ.

Quý khách muốn mua hàng vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội hoặc truy cập trang web: thietbibenthanh.com để mua hàng với chất lượng tốt nhất!

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Hà Nội