Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Led Comet cao cấp

Đèn bàn học Led Comet cao cấp

Bảo vệ mắt có rất nhiều yếu tố một trong các yếu tố trọng yếu nhất chính là phải cung cấp đủ nguồn sáng cho mắt vì thế người tiêu dùng nên lựa chọn đèn bàn học Led Comet cao cấp để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đèn bàn học Led Comet cao cấp sẽ giúp mang lại cho người tiêu dùng nguồn sáng tốt nhất cung cấp cho đôi mắt ánh sáng trong tất cả các hoạt động dù ban ngày hay ban đêm. Đèn bàn học Led Comet cao cấp sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao và còn có những đặc tính cần phải có của thiết bị chiếu sáng như đèn được làm bằng nguyên liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, không thải các chất độc hại an toàn khi sử dụng lại toả nhiệt ít, tuổi thọ cao tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Đèn bàn Led CometĐèn cho ra ánh sáng tốt nhất cho mắc như ánh sáng ban ngày, màu sắc sắc nét khi chiếu thì liên tục không nhấp nháy, chập chờn giúp mắt không bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài.

Đèn bàn học Comet được thiết kế để người dùng sử dụng tiện lợi nhất thân đèn có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống theo từng chiều cao của đối tượng sử dụng và có thể gập xuống cất giữ dễ dàng khi không sử dụng.

Chụp đèn bao trọn bóng, bóng không bị lòi ra ngoài ây loá mắt người dùng cả những người ngồi xung quanh. Không những thế chụp đèn giúp ánh sáng tập trung chiếu sáng tại mặt bàn , không che khuất ánh sáng hắt vừa đủ lượng ánh sáng cần thiết.

Đế đèn được làm với hình dạng mặt phẳng, đặt cố định trên bàn không bị xê dịch, lắc lư đồng thời nút công tắc được đặt ngay đế đèn dễ dàng khi tắt mở đèn người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng nhanh chóng.

Ngoài ra đèn còn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màu sắc đẹp, hiện đại có thể đặt nhiều nơi trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, kết hợp với mọi kiểu bày trí của bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng nơi cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, có uy tín cao và giá cả phù hợp với mọi túi tiền của quý khách chính  là Hoàng Phát Lighting. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để có thể sở hữu những sản phẩm hoàn hảo nhất cho mình chúng tôi không những có chất lượng cao mà còn có nhiều kiểu dáng phong phú màu sắc tinh tế mang vẻ hiện đại.

Quý khách có thể đến cửa hàng nhìn tận mắt các sản phẩm hay gọi qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG