Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn exit KT 710 KENTOM thân thiện với môi trường

Đèn exit KT 710 KENTOM thân thiện với môi trường

KENTOM đã tung ra thị trường dòng sản phẩm đèn exit- 710 KENTOM có độ thân thiện với môi trường cao để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
Môi trường hiện đại đòi hỏi tất cả mọi khách hàng phải sử dụng các sản phẩm đèn exit phải đảm bảo được yếu tố thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm có độ thân thiện và tính an toàn cao là thách thức lớn đối với khách hàng.
 
Nếu bạn là người đã từng sử dụng sản phẩm của KENTOM- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG thì bạn sẽ biết được rằng đây là thương hiệu có uy tín cao và luôn dẫn đầu trong xu hướng đổi mới đèn đối thoát. 
 
Tuy ban đầu đây chỉ là một doanh nghiệp tư nhân vào năm 1994 chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây tại TP.HCM, nhưng qua một quá trình không ngừng phát triển doanh nghiệp đã lớn mạnh và đến năm 1999 doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng nghiên cứu và bắt đầu sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.
 
Sản phẩm đèn exit- 710 KENTOM được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại kết hợp với công nghệ từ Châu Âu nên luôn đảm tiêu chí thân thiện với môi trường.
 
Sản phẩm luôn đảm bảo sự thân thiện, dễ chịu với môi trường, sản phẩm không sử dụng thủy ngân, CO2,…, khi sử dụng đèn exit Kentom không phát ra tia tử ngoại, không sáng nóng đem lại không khí chiếu sáng dễ chịu, thư thái để người dùng có thể bình tĩnh tâm trạng, lấy bình tĩnh.
 
 
 
 
Sản phẩm luôn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng TCVN, IEC về điện, đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng. Sản phẩm được sử dụng lắp đặt âm trần, gắn tường tại các lối ra vào, hành lang,…  nên càng phải đảm bảo được sự an toàn và thân thiện cao.
 
Với chế độ phản quang sáng liên tục với màu nền trắng, chữ xanh nổi bật, dễ nhận dạng với khung nhựa cách điện ABS chống bụi, chống vỡ, bảo vệ tốt cho đèn tránh các hiện tượng vỡ, bụi bẩn, gỉ sét... những điều này làm cho sản phẩm càng trở nên gần gũi và thân thiện hơn với môi trường xung quanh.
 
Với ưu điểm cao về khả năng thân thiện với môi trường nên ngay từ khi KENTOM cho ra mắt sản phẩm đèn exit- 710 thì đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng.
 
Đây là sản phẩm hoàn hảo nhất đem tới lợi ích thiết thực cho khách hàng, vậy nên mọi người đừng chần chờ nữa mà hãy mua ngay sản phẩm để sử dụng và bảo vệ môi trường sống xung quanh mình.