Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led âm trần D120 9W 44083 Philips

Đèn led âm trần D120 9W 44083 Philips

Đèn led âm trần D120 9W 44083 Philips thiết kế hiện đại, chất lượng tiết kiệm điện đường kính D120cm phù hợp lắp gia đình, nhà phố.

Đèn led âm trần 44083 PhilipsBạn có biết lý do vì sao mà đèn Led Philips đang dần trở thành xu hướng lựa chọn cho chiếu sáng của nhiều gia đình hiện nay? Không những phục vụ chiếu sáng chất lượng cao, an toàn cho mắt mà sản phẩm còn giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, bền bỉ với thời gian và thân thiện với môi trường.

Đèn led âm trần D120 9W 44083 Philips mang đến nguồn ánh sáng chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm Led Philips thế hệ mới, độ quang thông cao 610Lm tạo cảm giác dễ chịu cho đôi mắt, không chói lóa làm ảnh hưởng đến thị lực, mang đến tinh thần tốt để làm việc hay vui chơi. Bên cạnh đó, khi phát sáng thiết bị không mang theo các tia độc hại như tia UV, tia cực tím, hạn chế thải khí CO2, chì và thủy ngân… an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Màu ánh sáng ấm 2700k và ánh sáng trắng ngày 6500k cho bạn những trải nghiệm thú vị và lựa chọn phù hợp với không gian. Đèn Led Philips không những mang đến giải pháp chiếu sáng an toàn, hiệu quả mà còn là vật dụng trang trí trần nhà lý tưởng cho các shop thời trang, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… Là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng và uy tín chắc chắn thiết bị sẽ tôn vinh vẻ đẹp của không gian chuyên nghiệp, hiện đại và tinh tế.

Thông số đèn led âm trần 44083 Philips

Thiết kế bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, màu sắc trang nhã, lịch sự, kiểu dáng đồng bộ nguyên khối dễ dàng lắp đặt, đầu nối an toàn cho sử dụng… đây là vật dụng nên có trong nhà ở của bạn. Cùng với đó là tuổi thọ sản phẩm lên đến 20.000 giờ, trong suốt thời gian dài bạn không phải lo lắng đến vấn đề bảo trì, thay thế thiết bị chiếu sáng nhà mình. Đồng thời, công nghệ Led Philips giúp bạn xua đi những băn khoăn về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Với công suất chỉ 9W, tiết kiệm ngay 50% chi phí điện năng cho người sử dụng trong khi vẫn mang lại chất lượng ánh sáng tối ưu so với các loại đèn truyền thống.

Cách lắp đèn led âm trần 9W 44083 Philips

Cách lắp đèn led 44083 Philips

Cách lắp đèn 44083 philips

Bạn còn chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho không gian của mình thiết bị chiếu sáng với những đặc điểm ưu việt này?

đặt hàng

banner