Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight 9W AT04L E Rạng Đông

Đèn Led downlight 9W AT04L E Rạng Đông

Bóng đèn gia đình bạn đang sử dụng hiện tại đã bị xỉn màu sang màu đen vì vậy ánh sáng phát ra yếu đó là chưa kể giờ cao điểm quá nhiều người sài làm cho ánh sáng nhà bạn đã yếu còn yếu hơn! Vậy cofnc hần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay đèn Led downlight 9W AT04L E Rạng Đông.

Bạn trăn trở không biết phải chọn loại đèn nào bây giờ? Trên bác google thông tin lại tràn lan không biết phải đặt niềm tin nơi đâu là đúng! Vậy thì hãy chọn đèn led rạng đông của chúng tôi đi ạ! Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến khách đèn Led downlight 9W AT04L E Rạng Đông.

đèn eld âm trần 9W Rạng Đông

Đèn LED Downlight có dải điện áp rộng (150-250V) ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi.Tương thích điện từ trường không gây ra hiện tượng nhiễu cho sản phẩm điện tử và không bị ảnh hưởng nhiễu của các thiết bị điện tử khác.

Sản phẩm sử dụng chip LED Samsung có hiệu suất sáng hay còn gọi là chỉ số quang hiệu của đèn  là số quang thông trên mỗi W công suất của đèn (kí hiệu Lm/W), quang thông càng lớn thì càng tiết kiệm điện mà quang thông đèn Led downlight 9W AT04L E Rạng Đônglà 150 Lm/W vừa có tác dụng chiếu sáng lại tiết kiệm điện đến mức có thể, đèn có khả năng tiết kiệm 55%  điện năng thay thế đèn downlight compact 20W, giúp giảm chi phí tiền điện mỗi tháng cho giai đình bạn.

Vỏ đèn được làm từ chất liệu nhôm thuần được phủ lớp sơn nano cho màu sắc tương đồng với màu sắc hệ trần thạch cao, trần nhôm. Đồng thời trong bóng đèn không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.

Đèn Led downlight 9W AT04L E Rạng Đông với hệ số trả màu cao (CRI ≥ 80), ánh sáng trung thực tự nhiên. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114: 2008.

Bạn có thể sử dụng đèn led Rạng Đông trong chiếu sáng hộ gia đình, căn hộ: phòng ngủ, phòng bếp…. hay chiếu sáng khu văn phòng: Phòng họp, hành lang, tiền sảnh, WC hoặc chiếu sáng trung tâm thương mại, siêu thị: Sảnh, khu mua bán chung….

Đèn led âm trần 9W Rạng Đông

Sản phẩm có nguồn rời, giảm độ dày của đèn phù hợp lắp trần thạch cao có khoảng cách giữa trần bê tông và trần thạch cao thấp. Đồng thời chỉ số quang thông của đèn là công suất phát xạ phát ra từ nguồn sáng hay tổng hợp ánh sáng do một nguồn sáng phát ra (nguồn sáng ở đây là đèn). Chỉ số quang thông càng lớn thì mức độ sáng càng cao mà đèn này chỉ số quang thông là 650 lm – là độ sáng chỉ ở mức trung bình. Hơn nữa, Đèn Led downlight 9W AT04L E Rạng Đông gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt.

Hãy mau rinh ngay đèn này về nhà đi khách!

LIÊN HỆ MUA HÀNG