Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn là dòng sản phẩm nổi bặt của thương hiệu Hodiled, có chất lượng nhất nhì thị trường chiếu sáng công nghiệp Việt Nam.

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn sử dụng các linh kiện điện tử nhập khẩu uy tín - Philips, nên về chất lượng của sản phẩm bạn sẽ kkhông cần phải quá lo lắng. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những điều thú vị mà dòng đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn đem lại cho bạn nhé.

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT LỚN

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn đem lại cho chúng ta:

1.  Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn được thiết kế hiện đại với nguồn ánh sáng luôn được phát ra ở mức tối đa, đảm bảo đầy đủ cho mọi góc chiếu. Với ánh sáng này sẽ đem đến cho bạn một không gian rõ ràng nhất, ở những khu nhà xưởng rất cần những sản phẩm như thế này để có thể thao tác dễ dàng hơn.

2.  Hiệu suất quang lớn khiến cho cường độ ánh sáng càng lớn. Đem đến cho một một ánh sáng tốt nhất.

3.  Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn có kiểu dáng được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn thuận tiện cho việc lắp đặt và tháo dỡ.

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn

4.  Đèn được thiết kế không giống như thiết kế của các loại đèn thông thường không có cấu tạo kính chân không vì thế có thể chịu được va đập, chịu được độ rung trong các xưởng gia công cơ khí. Là lựa chọn cho những môi trường khắc nghiệt nhất.

5.  Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn có tuổi thọ lên tới 60.000 giờ giúp cho đèn sử dụng được lâu và bền bỉ theo thời gian. Giúp bạn tiết kiệm không nhỏ chi phí thay đèn cũng như bảo dưỡng chúng.

6.  Sản phẩm có cơ chế tản nhiệt tốt giúp cho đèn không gây nóng bức, khó chịu đến người dùng.

7.  Điều đặc biệt là khi chiếu sáng không phát ra các tia độc hại gây ảnh hưởng tới thị giác, an toàn và thân thiện với môi trường.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED LED NHÀ XƯỞNG HODILED

Dòng đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn, hiện nay có rất nhiều loại khác nhau nên rất thích hợp cho bạn khi mua sản phẩm. Với nhiều loại khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, đồng thời giúp bạn có thể lựa chọn các sản phẩm khác nhau cho những vị trí khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm của đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn:

-  Đèn led HighBay 200W WSL200 Hodiled

-  Đèn led nhà xưởng HighBay GreenPerform 180W WSL-G180 Hodiled

-  Đèn led HighBay 150W WSL150 Hodiled

-  Đèn led nhà xưởng HighBay GreenPerform 145W WSL-G145 Hodiled

-  Đèn led HighBay 120W WSL120 Hodiled

-  Đèn led nhà xưởng HighBay GreenPerform 110W WSL-G110 Hodiled

-  Đèn led HighBay 100W WSL100 Hodiled

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED CÔNG SUẤT LỚN CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Với việc sử dụng công suất cao lên đến hơn 200W, thì điều mà mọi người quan tâm là liệu sản phẩm có sử dụng nhiều điện năng khi sử dụng hay không. Điều đặc biệt của dòng đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn là mặc dù sử dụng công suất cao nhưng điện năng mà nó tiệu thụ chỉ mất 50% điện tiêu thụ hằng ngày nên vẫn sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm cho nhà xưởng.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED

Để mua được một loại đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn đèn công suất cao mà chất lượng tốt, giá thành phải chăng không phải là điều dễ dàng. Ngày nay trên thị trường xuất hiện vô vàn những địa chỉ cung cấp thiết bị chiếu sáng này với giá cả và chất lượng rất khác nhau, nếu không cẩn thận ta còn có thể bị chặt chém về giá cả.

Đến với Hoàng Phát Lighting, chúng ta sẽ không phải lo lắng về những vấn đề đó. Sở hữu hơn 10 thương hiệu đèn hàng đầu của trong nước cũng như ngoài nước, các sản phẩm luôn đảm bảo nhập khẩu chính hãng. Đặc biệt giá thành lại vô cùng phải chăng với những ưu đãi hấp dẫn. Hãy chọn Hoàng Phát Lighting để được trải nghiệm nhiều hơn nữa những lợi ích khi mua nhé các bạn!

Đèn led nhà xưởng Hodiled công suất lớn