Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel tròn D PT02 160/12W (S)Rạng Đông

Đèn Led panel tròn D PT02 160/12W (S)Rạng Đông

Mang trong mình nhiều ưu điểm của bóng Led, có nhiều tính năng chung của dòng đèn Led panel nhưng đèn Led panel tròn D PT02 160/12W (S)Rạng Đông vẫn tạo được dấu ấn với khách hàng nhờ thương hiệu riêng của mình.

Mỗi người đều có những thương hiệu làm nên tên tuổi của mình, đó là điểm giúp họ nổi bật. Thiết bị chiếu sáng cũng vậy, khi mà thị trường chiếu sáng ngày càng sôi động và nở rộ như hiện nay, tạo được một chỗ đứng trong lòng khách hàng là điều chính yếu làm nên sự thành công.

Thành công đến từ thương hiệu Rạng Đông là một phần, chúng ta không thể phủ nhận điều này. Vì khi nói đây là sản phẩm của tập đoàn này, chắc chắn sẽ được chú ý nhiều hơn.

Nhưng hãy thử nghĩ mà xem, nếu chỉ dựa vào thương hiệu mà người khác mang lại chứ không phải bản thân liệu có tồn tại được lâu. Vậy thì có nhiều yếu tố khác làm nên tên tuổi đèn Led panel tròn D PT02 160/12W (S) Rạng Đông.

Thông số sản phẩm :

DPT02-160-12W-(S)-Rang-Dong

D PT02 160/12W (S) Rạng ĐôngHòa quyện giữa yếu tố cũ và mới

Vẫn là công nghệ chiếu sáng Led nhưng đèn Led Rạng Đông panel được ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học theo nguyên lý phản xạ toàn phần, biến nguồn sáng điểm Led thành nguồn sáng phẳng giúp phân bố ánh sáng đều trên bề mặt đèn, hạn chế chói lóa, cho ánh sáng trung thực tự nhiên.

Khung đèn làm bằng hợp kim nhôm giúp tán nhiệt nhanh, chịu lực tốt, khó biến dạng, bề mặt khung nhôm được xử lý chống oxy hóa, thiết kế sang trọng nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Có thể là trong phòng khách, phòng ngủ, trên trần nhà hoặc trên tường cũng rất phù hợp.

Chip Led ấn tượng

Tuy là bộ phận có cấu tạo rất nhỏ nhưng thiếu chúng đèn không thể nào vận hành cũng như chip tốt thì chất lượng đèn mới tốt. Chip của đèn Led dạng panel được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ SMD, là phương pháp sản xuất mạch điện tử mà trong đó các phần được gắn hoặc đặt trực tiếp lên bề mặt bảng mặt in.

Đèn có hình dạng mới

Mang đến một hình ảnh, diện mạo hoàn toàn khác cho sản phẩm là nhờ vào sự sáng tạo của Rạng Đông. Sự đột phá trong khâu thiết kế giúp đèn Led Rạng Đông panel khoác lên diện mạo hoàn toàn mới, không đi theo lối mòn là đèn dạng tấm hình chữ nhật, nhưng vẫn trên cơ sở đảm bảo tinh thần chung nhất, có nhiều ưu điểm vượt trội.

hotline

hoàng phát